Âm Nhạc

Phía Momoland trình hoá đơn, netizen gay gắt phản ứng: 'Công ty Nhật nào thèm order 9000 album?'

Theo AllKpop + Netizenbuzz
Chia sẻ

Lùm xùm gian lận này có vẻ vẫn còn "nóng hổi" khi các bên liên quan đang kịch liệt tranh cãi.

Chưa bao giờ cái tên Momoland lại nóng như thế này bởi bản hit BBoom BBoom còn đang tung hoành ngang dọc trên các sân khấu âm nhạc. Và phần vì nghi án gian lận album của Momoland vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Sự việc được khơi nguồn khi album Great! sau hơn 1 tháng phát hành lại “lội ngược dòng” ngoạn mục trên Hanteo - BXH album hàng đầu Hàn Quốc với hơn 8000 bản được bán ra chỉ trong ngày 12/2. Cư dân mạng cho rằng phía công ty của Momoland - Duble Kick đã thao túng số lượng này để giúp nhóm có thêm chiến thắng trên các chương trình âm nhạc.

MV BBoom BBoom đã khiến cả Kpop phải ngước nhìn 9 cô gái Momoland.

Nhóm Momoland

Bảng thống kê lượng album bán ra ngày 12/2. Album Great! phát hành ngày 3/1, trong tháng đầu tiên, Great! cũng chỉ đạt doanh thu hơn 5000 bản nhưng con số này lại tăng lên đến 13.000 chỉ sau một ngày.

Để bảo vệ “gà nhà” khỏi dư luận, Duble Kick đã xác nhận rằng lượng tiêu thụ album tăng đột biến là do một nhóm fan từ Nhật đã mua với số lượng lớn. Tuy nhiên, đến hôm nay, Duble Kick lại đổi phát ngôn và tuyên bố là do phía công ty đại diện của Momoland tại Nhật mua để chuẩn bị cho những sự kiện quảng bá nhóm sắp tới.

Hóa đơn mua album được phía Momoland xuất trình trước công chúng.

Dù lí lẽ và bằng chứng rõ ràng, nhưng cư dân mạng Hàn Quốc vẫn còn đang ngờ vực bởi những mâu thuẫn trong thông báo hiện tại và trước kia của Duble Kick. Một số bình luận của Knet:

- Họ đưa đống giấy tờ này cho phía Hanteo và bị từ chối. Hanteo tiếp tục yêu cầu thêm những bằng chứng khác rõ ràng hơn. Về cơ bản, những tờ hóa đơn, hợp đồng này đã bị phủ nhận bởi Hanteo.

- Tôi chỉ nhắc mọi người rằng đống giấy tờ này đã bị phủ nhận bởi Hanteo rồi.

- Họ nghĩ mọi người sẽ tin rằng một công ty Nhật thèm mua đến 9000 bản album ư?

- Thông báo đầu tiên của họ bảo là do fan mua mà, đâu phải công ty.

- Mất đến vài ngày chỉ để dựng lên lời nói dối này sao?

Chia sẻ

Theo

AllKpop + Netizenbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất