Âm Nhạc

Phía B Ray lên tiếng: Không có chuyện hợp tác cùng cựu thành viên T-ara Hwayoung

An Chi
Chia sẻ

Sau nhiều thông tin đưa sai lệch, phía B Ray đã lên tiếng xác nhận không hề có chuyện kết hợp với thành viên Hwayoung.

Vừa qua, thông tin B Ray sẽ kết hợp với một thành viên của girlgroup Kpop T-ara đã khiến cộng đồng fan vô cùng xôn xao. Tất cả dường như đều tò mò xem cô gái xinh đẹp nào sẽ có màn hợp tác đặc biệt với một nam rapper của Việt Nam. Tuy nhiên, khi phía ekip B Ray chưa xác nhận thông tin chính xác thì đã có rất nhiều fanpage đưa thông tin sai sự thật gây bức xúc cho khán giả.

Cụ thể, mới đây nhiều fanpage đã tự đưa ra ra thông tin và xác nhận B Ray sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Hwayoung (thành viên cũ của T-ara). Chính quản lý của B Ray đã nhanh chóng đính chính lại trên trang cá nhân và khẳng định đây là thông tin sai sự thật và vô căn cứ.

Quản lý B Ray khẳng định không hề có chuyện hợp tác giữa nam ca sĩ và Hwayoung.

B Ray cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định thông tin sai lệch.

Đối với các fan Kpop hẳn chắc chắn sẽ biết thành viên Hwayoung đã rời nhóm T-ara từ năm 2012. Chính bởi vậy, thông tin bịa đặt nam rapper hợp tác với cô khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Hiện tại, chưa biết B Ray sẽ có cơ hội được hợp tác cùng cô gái tài năng nào trong nhóm T-ara và tất cả vẫn sẽ phải chờ đợi vào sự xác nhận chính thức từ phía e-kip B-Ray. Cùng theo dõi và chờ đợi nhé.

Cùng theo dõi sự xác nhận chính thức từ phía B Ray xem anh chàng sẽ kết hợp cùng ai trong nhóm T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất