Âm Nhạc

Phí Phương Anh rạng rỡ sánh đôi Trịnh Thăng Bình trong họp báo MV 'Seen'

Tít Trắng
Chia sẻ

Buổi họp báo giới thiệu MV mới nhất của Trịnh Thăng Bình vừa diễn ra thành công vào chiều nay (15/6).

Chiều 15/6, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức họp báo ra mắt MV Seen tại TP Hồ Chí Minh. Đến chúc mừng nam ca sĩ, có sự góp mặt của Quán quân The Face Phí Phương Anh, Á hậu Thuý Vân, stylist Hoàng Ku, đạo diễn Khương Vũ,…

Phí Phương Anh rạng rỡ tại buổi họp báo của Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình điển trai với bộ vest được thiết kế không đụng hàng.

Bộ đôi đã có màn kết hợp ăn ý trong dự án hợp tác đầu tiên này.

MV Seen

Nói về MV Seen, Trịnh Thăng Bình có thể tự tin khẳng định: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi”. Yếu tố nghệ thuật không chỉ được chăm chút từ góc máy, bối cảnh, ánh sáng trong tất cả 8 set quay, mà còn ở việc sắp đặt các đạo cụ, nhân vật để dẫn dắt người xem theo mạch chuyện mà Trịnh Thăng Bình muốn truyền tải. Cũng chính nghệ thuật sắp đặt khiến cho MV mang nhiều tầng nghĩa, mà ở đó mỗi khán giả sẽ có cái nhìn, ngẫm nghĩ riêng cho mình.

Ngày 12/6, Trịnh Thăng Bình đã công bố bản audio Seen. Đây là ca khúc theo thể loại Pop R&B do chính anh chàng sáng tác.

Ngay khi công bố bản audio, ca khúc đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ có giai điệu bắt tai mà ca từ còn được nhận xét là “thấm” và đánh trúng tâm lý của phần đông khán giả trẻ.

Đối với MV, Trịnh Thăng Bình muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông, luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc nào đó.

Phí Phương Anh vô cùng xinh đẹp trong sản phẩm này.

Trong không gian mộng mị và đầy biến hóa của của MV Seen, Trịnh Thăng Bình đã truyền tải trọn vẹn thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.

Một số hình ảnh khác về buổi họp báo:

Á Hậu Thuý Vân đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình.

Đạo diễn Khương Vũ

E-kip thực hiện MV Seen đã có những giờ phút chia sẻ thú vị với giới truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất