Âm Nhạc

Phát pháo đầu tiên cho vai trò ca sĩ của Chi Pu chính thức trình làng!

Anh Min
Chia sẻ

MV được đầu tư đẹp mắt cùng chất nhạc không kém sản phẩm Kpop.

Đúng 20h00 ngày 10/10, MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh) chính thức được ra mắt, đánh dấu vai trò ca sĩ của Chi Pu. Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh)

Đây là ca khúc do ekip của bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park - 2 tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop như T-Ara, K.Will, SG Wannabe, SISTAR, Davichi, NU’EST,… đảm nhận hoàn toàn khâu sáng tác và sản xuất, lời Việt được Trang Pháp thực hiện. Với giai điệu sôi động, bắt tai đậm chất Kpop cùng những nốt, câu nhấn nhá hiện đại, tổng thể ca khúc đã tạo nên nét mới đầy bất ngờ trong âm nhạc của nữ ca sĩ.

MV được quay liên tục trong 26 giờ đồng hồ với nhiều cảnh quay khó, thậm chí, Chi Pu còn phải ngâm mình trong nước lạnh lúc 6h sáng, nhiều cảnh quay kết hợp với màn hình led to để mang đến cho người xem những trải nghiệm đẹp mắt

Khán giả có thể thấy sự biến hóa đầy ấn tượng từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh và có phần bất cần, Chi Pu chuyển mình cuốn hút với hình ảnh cùng những vũ đạo mạnh mẽ.

Ngoài ra, phần trang phục trong MV cũng được Chi Pu đầu tư mạnh tay và mua toàn bộ thay vì nhờ các hãng thời trang hỗ trợ. Trong đó, đa phần đều là những trang phục hàng hiệu với giá cực kỳ đắt đỏ.

Stylist Hoàng Ku chia sẻ: “Điều mình thích nhất trong dự án lần này với Chi Pu là được làm việc với một nghệ sĩ dám đầu tư”.

Sau phát pháo khởi động, Chi Pu sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả sân khấu debut mang tên Dream Show vào ngày 27/10 tới đây và tối cùng ngày cô sẽ chính thức trình làng MV thứ 2 trong dự án này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất