Âm Nhạc

Phát ngôn sốc nhất nửa đầu 2018: Độc giả chọn câu nói của Noo tại 'The Voice'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Giữa rất nhiều những khẳng định gây tranh cãi, câu nói của Noo Phước Thịnh tại "Giọng hát Việt 2018" khiến bạn đọc Saostar thích thú nhất.

The Voice 2018 đã và đang gây bão không chỉ bởi sự xuất sắc từ những giọng ca trẻ mà còn bởi loạt phát ngôn ấn tượng của 4 HLV. Ở tập 2 dường như câu nói của Noo Phước Thịnh trong phần thi của Avin Lu trở thành điểm nhấn, gây xôn xao thậm chí bùng nổ tranh cãi trong cộng đồng mạng.

4 chiếc “ghế nóng quyền lực” của The Voice 2018.

Phần dự thi của Avin Lu tại The Voice 2018.

Cụ thể, sau khi bị thuyết phục bởi giọng hát từ chàng trai đến từ Lạng Sơn, Noo Phước Thịnh đã hết lời nhằm “chiêu dụ” thí sinh này. Bên cạnh việc thẳng thắn chia sẻ “lực lượng hùng hậu” phía sau gồm e-kip, vũ đoàn lớn có thể hỗ trợ rất nhiều niềm đam mê của Avin Lu thì khoảnh khắc Noo thẳng thắn: “Nói về con trai vừa nhảy vừa hát lúc này này anh là nhất” khiến không khí khán phòng như vỡ òa.

“Nói về con trai vừa nhảy vừa hát lúc này tôi là nhất” - Noo Phước Thịnh

Phát ngôn sốc nhất nửa đầu 2018: Độc giả chọn câu nói của Noo tại The Voice

Khoảnh khắc thẳng thắn trên sóng truyền hình của Noo.

Sau khi bài viết Vpop nửa đầu 2018: Rôm rả loạt câu nói 'sốc tận óc' từ các nghệ sĩ Việt của Saostar lên sóng, rất nhiều độc giả đã quan tâm cũng như bình chọn câu nói của nghệ sĩ nào gây sốc nhất nửa đầu năm. Và trước những phát ngôn gây tranh cãi từ nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhà sản xuất Dương Khắc Linh, Zero 9,… Noo Phước Thịnh cùng câu nói: “Về hát và nhảy vào lúc này thì tôi là nhất” với 37% lượt bình chọn đã trở thành câu nói sốc nhất nửa đầu năm 2018 do độc giả Saostar lựa chọn.

Câu nói sốc nhất nửa đầu 2018 được độc giả Saostar quyết định.

Tập 3 Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào 21h00 trên VTV tối nay (3/6).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất