Âm Nhạc

Phát hiện Lee Soo Man gửi hàng tỷ won cho công ty riêng, cổ phiếu SM rớt kinh hoàng

Theo Naver
Chia sẻ

Sự việc khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều năm qua, SM luôn được biết đến như là công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc và tình hình tài chính của ông lớn này cũng nhận được sự quan tâm không kém. Chiều 19/4, truyền thông Hàn bất ngờ tiết lộ thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng: Lee Soo Man có công ty riêng nằm trong vòng bí mật và hàng năm, SM vẫn gửi tiền vào đây.

Cụ thể, công ty bí ẩn này thuộc quyền sở hữu của riêng Lee Soo Man, nơi mà trong vài năm qua ông liên tục gửi các khoản tiền lớn từ SM: 7.5 tỷ won vào năm 2014, 9.9 tỷ won vào năm 2015, 11 tỷ won năm 2016 và 10.8 tỷ won năm 2017. Đây cũng được cho là lý do khiến lợi nhuận của SM luôn giảm ở những năm trở lại đây.

Thông tin lộ ra ngay lập tức khiến dân tình không khỏi hoang mang. Liệu đây có phải hành động biển thủ công quỹ vào việc riêng của Lee Soo Man? Sự việc nhanh chóng làm ảnh hưởng đến SM khi cổ phiếu công ty này giảm đến 11% trên sàn chứng khoán.

Tuy nhiên sau tất cả, SM đã chính thức lên tiếng về một loạt những diễn biến gây hoang mang dư luận, đặc biệt là người hâm mộ “vườn bông” nhà SM. Theo đó, đây không phải hoạt động bất hợp pháp mà là để phục vụ cho khâu sản xuất.

Song song với âm nhạc, SM luôn có những chiến lược phát triển kinh doanh đầy sáng tạo dựa trên danh tiếng của gà nhà.

SM cho biết công ty riêng của Lee Soo Man đã nằm trong kế hoạch ban đầu từ khi mới thành lập và việc này đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển lên quy mô toàn cầu của SM. Theo đó, công ty con này đang ở giai đoạn gây quỹ. “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển với tư cách là công ty hàng đầu Hàn Quốc cũng như dẫn dắt làn sóng Kpop trên trường quốc tế. Chúng tôi sẽ tăng doanh số và lợi nhuận thông qua việc mở rộng thị trường quốc tế”.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất