Âm Nhạc

Phát hiện fanpage giả của Sơn Tùng M-TP: Câu chuyện nhá hàng trở lại chỉ là… trò đùa hậu cá tháng 4

An Chi
Chia sẻ

Có lẽ một số fan Sơn Tùng đang quá nóng lòng cho màn comeback...

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang vô cùng xôn xao trước tấm hình được cho là trang fanpage của nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cho việc comeback. Cụ thể trên trang fanpage có tên M-TP này đã đăng tải dòng trạng thái cho MV sắp ra mắt mang tựa đề Nhìn em bước ra đi. Thậm chí còn sử dụng hashtag bằng tiếng Thái khá giống với dòng trạng thái mà Sơn Tùng đã từng “thả thính” cho MV Chạy ngay đi như một năm trước đây.

Hình ảnh khiến cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng xôn xao.

Tuy nhiên, các fan cũng nhanh chóng nhận ra đây chỉ hoàn toàn là trang fanpage giả mạo và thông tin comeback này là sai sự thật. Với “giao diện” trang fanpage giống y hệt với fanpage M-TP nhưng số lượng like và follow ít ỏi đã lập tức “tố cáo” cho việc “fake” Sơn Tùng.

Giao diện trang fanpage giả mạo Sơn Tùng M-TP.

Dù có lẽ đây chỉ là hành động “cho vui” khi cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa rục rịch cho kế hoạch comeback nhưng nhiều người cũng tỏ ra không thực sự hài lòng với việc giả mạo này. Có ý kiến cho rằng hành động này dễ làm “nhiễu sóng” và gây hoang mang cho khán giả.

Với loạt “thính” từ đầu năm tới nay và lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Sơn Tùng M-TP về việc chắc chắn sẽ có sản phẩm âm nhạc trong năm nay thì các fan hãy cố gắng chờ đợi và theo dõi từng “nhất cử nhất động” của nam ca sĩ. Bên cạnh đó cũng phải sẵn sàng “lên dây cót” tinh thần nếu như Sơn Tùng M-TP “thật” bất ngờ tung “hàng hot” lúc nào mà không biết!

Dù biết ai cũng đang nôn nóng cho việc Sơn Tùng comeback nhưng hãy bình tĩnh chờ đợi và ủng hộ anh chàng nhé!

Nắng ấm xa dần (Remix) - sản phẩm đầu năm 2019 của Sơn Tùng

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất