Âm Nhạc

Được dàn fanboy hùng hậu cổ vũ và đây là phản ứng đáng yêu của 'tiên tử nháy mắt' Park Jihoon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan thích thú trước phản ứng đáng yêu của Jihoon khi được fan boy cổ vũ.

Sau khi chia tay Wanna One, mỗi thành viên đều tìm được những hướng đi riêng cho hoạt động nghệ thuật của mình. Cũng giống những người anh em khác, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon cũng đã sớm tái xuất người hâm mộ với tư cách ca sĩ solo. Anh chàng đã debut solo với ca khúc Love hấp dẫn, thể hiện rõ được những khả năng của mình. Chính tài năng ấy, Park Jihoon sớm chinh phục được khán giả và mang về cho mình lượng fan “khủng” luôn ủng hộ nhiệt tình trong mọi hoạt động, trong đó có cả những anh fan boy. Và mới đây, khi đến đài KBS ghi hình cho chương trình Music Bank, phản ứng đáng yêu của Jihoon khi được fan boy cổ vũ đang được người hâm mộ truyền tay rần rần.

jihoon2

Phản ứng đáng yêu của Jihoon khi được fan boy cổ vũ đang được người hâm mộ truyền tay rần rần.

MV Love của Jihoon.

Theo đó, phản ứng đáng yêu của Jihoon khi được fan boy cổ vũ trên đường đi ghi hình cho Music Bank đã khiến fan vô cùng thích thú. Trong quá trình bước vào trong đài để ghi hình Music Bank, Park Jihoon đã dừng chân để chụp hình và giao lưu cùng người hâm mộ. Trong lúc anh chàng đang vẫy tay, tạm biệt fan thì một dàn fan boy chợt hét lớn: “Park Jihoon à cố lên!”. Chưa hết, sau đó một chút, một fan boy khác lại hô to hơn: “Park Jihoon, cậu đẹp trai và đáng yêu quá đi mất!”.

jihoon

Tiên tử nháy mắt Park Jihoon.

“Tiên tử nháy mắt” Park Jihoon khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình ấy từ dàn fanboy, anh chàng tuy có chút ngại ngùng nhưng cũng đã cười tít mắt thích thú. Jihoon cũng không ngừng vẫn tay về phía fan cũng như bắn tim để thể hiện lời cảm ơn những fan ấy đã dành tình cảm cho mình. Phản ứng đáng yêu của Jihoon khi được fan boy cổ vũ cư như thế mà được các fan truyền tay nhau liên tục.

Jihoon tuy có chút ngại ngùng nhưng cũng đã cười tít mắt thích thú.

Jihoon liên tục cười và chào fan.

Clip phản ứng đáng yêu của Jihoon khi được fan boy cổ vũ trên đường đi ghi hình cho Music Bank đang được fan truyền tay nhau.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi Park Jihoon trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất