Âm Nhạc

Yeonjun bày tỏ cảm xúc đặc biệt với nickname tiền bối Jimin (BTS) đã đặt riêng cho TXT

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phản ứng của Yeonjun về biệt danh mà tiền bối Jimin đặt cho TXT đã nhận được sự thu hút lớn từ fan.

MV Crown TXT.

Vừa qua, thành viên Yeonjun của nhóm TXT đã có buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua hình thức livestream. Tại đây, Yeonjun đã chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống thời gian qua của mình cũng những câu chuyện bên lề thú vị. Trong số đó, chi tiết khiến fan chú ý nhất là phản ứng của Yeonjun về biệt danh mà tiền bối Jimin (BTS) đặt cho TXT. Anh chàng cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về nickname đặc biệt từ Jimin.

Phản ứng của Yeonjun về biệt danh mà tiền bối Jimin (BTS) đặt cho TXT khiến fan chú ý.

Theo đó, phản ứng của Yeonjun về biệt danh mà tiền bối Jimin (BTS) đặt cho TXT nhận được sự thu hút từ fan trong buổi livestream gần đây. Trước đó, thành viên Jimin của BTS đã có buổi livestream và tại đây anh chàng đã gọi TXT là “the babies”. Trong khi tìm kiếm ít giấy để viết một số phim đề xuất cho fan lúc livestream Jimin nói: “Tôi nghĩ tất cả những mẫu giấy này là của the babies. Có giấy ở đây nhưng tôi nghĩ đây là của Yeonjun. Tôi nghĩ rằng mình không thể xé cái này ra vì nó thuộc về các em bé TXT“. Và ngay tới buổi livestream của Yeonjun, anh chàng đã được hỏi về biệt danh đặc biệt này.

Jimin trong buổi livestream gần đây.

Jimin gọi hậu bối TXT là The Babies.

Yeonjun cho biết: “Tiền bối Jimin dường như gọi chúng tôi là the babies rất nhiều. Nó làm cho trái tim tôi rung động một chút. Tôi nhận ra rằng mặc dù tôi là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm TXT nhưng tôi vẫn trẻ hơn nhiều so với các anh BTS. Có lẽ vì vậy, với các anh lớn, tôi vẫn trông thật dễ thương. Ban đầu tôi cũng thấy hơi kì và hơi lạ, nhưng dần thì tôi cũng thấy thích biệt danh này“. Phản ứng của Yeonjun về biệt danh mà tiền bối Jimin (BTS) đặt cho TXT một phần cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai nhóm nhạc cùng chung công ty Big Hit Entertainment.

Yeonjun cũng đặc biệt yêu thích biệt danh này.

BTS và TXT.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của 2 nhóm nhạc gà cưng của Big Hit Entertainment - BTS và TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất