Âm Nhạc

Người hâm mộ 'tan chảy' trước phản ứng vô cùng đáng yêu của WINNER khi nghe ca khúc 'Eclipse' của GOT7

Tùng Dương
Chia sẻ

Loạt hình gif ghi lại phản ứng của WINNER khi nghe ca khúc "Eclipse" của GOT7 chắc chắn sẽ khiến bạn "lụi tim" vì độ đáng yêu của các anh chàng.

Mới đây, các anh chàng WINNER đã xuất hiện trên chương trình Idol Radio với tư cách là nghệ sĩ khách mời. Tại đây, nhóm nhạc nam 4 thành viên nhà YG đã có một khoảnh khắc đáng yêu khi gián tiếp tương tác với nhóm nhạc đồng nghiệp GOT7. Khi ca khúc Eclipse của GOT7 vang lên trên radio, phản ứng dễ thương của các chàng trai WINNER đã khiến các Inner Circles (tên fandom của WINNER) và I GOT7 (tên fandom của GOT7) vô cùng thích thú trước tình bạn đẹp giữa 2 nhóm nhạc nam đình đám.

WINNER là khách mời trên chương trình Idol Radio tập mới nhất.

Cụ thể, sau khi chia sẻ những câu chuyện xoay quay sự thành công của sản phẩm mới nhất Ah Yeah, các thành viên WINNER đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trong giờ nghỉ lao. Khi giờ nghỉ bắt đầu, ca khúc mới nhất của GOT7 mang tên Eclipse đã được phát trên radio và ngay sau đó khán giả có thể nhìn anh chàng Seungyoon đang nhún nhảy, lắc lư theo điệu nhạc trên ghế của mình.

Seungyoon nhún nhảy theo giai điệu ngay khi ca khúc Eclipse được bật.

Khi nhận ra máy quay đang quay về phía mình, Seungyoon đã thể hiện tình yêu của mình với GOT7 và với fan bằng cách làm ký hiệu tay thành hình số 7.

Ở phía sau, thành viên Seunghoon cũng đã rời khỏi ghế và nhún nhảy theo giai điệu ca khúc của các anh bạn đồng nghiệp.

Phản ứng vô cùng đáng yêu các thành viên WINNER đã làm “tan chảy” trái tim nhiều khán giả, hiện những đoạn gif này đang được cộng đồng fan của các anh chàng cũng như người hâm mộ của GOT7 chia sẻ rầm rộ. Quả là một tình bạn đẹp phải không?

WINNER quả là các anh chàng vừa tài năng, vừa đáng yêu nhà YG.

MV Ah Yeah - WINNER.

MV Eclipse - GOT7.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất