Âm Nhạc

Được gợi ý để tóc dài, fan bất ngờ trước phản ứng của V (BTS)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng V đã có phản hồi cho fan về việc được gợi ý để tóc dài.

Anh chàng V nhóm BTS kể từ khi debut đến hiện tại đã thử qua không ít màu tóc và kiểu tóc. Dù cho thay đổi thế nào, anh chàng cũng nhận được phản hồi tích cực vì nó luôn phù hợp với ngoại hình, gương mặt của V. Thế nhưng, fan chưa từng được nhìn qua anh để tóc dài. Và mới đây, người hâm mộ đã không khỏi thích thú với phản ứng của V (BTS) khi được fan gợi ý để tóc dài.

Phản ứng của V (BTS) khi được fan gợi ý để tóc dài đang được chia sẻ liên tục.

Ca khúc Winter Bear của V.

Cụ thể, vì chưa từng được nhìn thấy anh chàng để mái tóc dài qua bao giờ, một fan đã tưởng tượng và vẽ ra bức tranh V có mái tóc dài vừa đủ cột lên. Bức tranh thể hiện rõ đường nét và khắc họa rất chân thực về V. Nó khiến người khác dễ dàng liên tưởng đến lúc V để tóc dài sẽ đẹp ra sao. Chính vì điều đó, bức tranh đã được fan truyền tay nhau liên tục với đề xuất anh chàng hãy để tóc dài. Và phản ứng của V (BTS) khi được fan gợi ý để tóc dài cũng đã được thể hiện ngay sau đó.

Hình ảnh fan vẽ V với mái tóc dài.

Thành viên V đã gửi lại phản hồi của mình cho lời đề xuất của fan. Anh chàng chia sẻ: “Is it my turn now? Okay, I’ll show you” (tạm dịch: Bây giờ đã đến lượt của mình phải không? Được, mình sẽ sớm cho các bạn thấy). Phản ứng của V (BTS) khi được fan gợi ý để tóc dài tuy ngắn gọn nhưng cũng khiến fan phấn khích vì những đề xuất của mình có thể sẽ làm anh chàng suy nghĩ thêm về diện mạo mới trong lần comeback sắp đến.

Phản hồi của V.

Fan chờ đợi ngày V để tóc dài.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi V và các thành viên khác của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất