Âm Nhạc

Bị 'dồn dập' hỏi về tình hình album solo, phản ứng 'gắt gỏng' của em út KuanLin (Wanna One) khiến fan không thể nhịn cười

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phản ứng của anh chàng KuanLin thật sự rất đáng yêu.

Sau khi chia tay Wanna One, các thành viên bắt đầu đi tìm con đường hoạt động nghệ thuật mới cho mình. Cũng giống như những người anh của mình, em út KuanLin cũng trở lại công ty chủ quản cũ là CUBE Entertainment và thực hiện một số lịch trình cá nhân. KuanLin cũng đã từng kết hợp với Wooseok (Pentagon) trong nhóm unit của CUBE cho ra mắt ca khúc I'm A Star. Và việc fan cũng rất mong mỏi chính là sản phẩm solo của chàng út KuanLin. Trước đó, anh chàng cũng từng nhá hàng về vấn đề này. Và trong live stream gần đây fan đã không ngừng hỏi KuanLin về chuyện solo. Và phản ứng của KuanLin (Wanna One) khi được fan hỏi về album solo thật sự rất đáng yêu.

kl2

Phản ứng của KuanLin (Wanna One) khi được fan hỏi về album solo vô cùng đáng yêu.

MV I'm A Star của Wooseok và KuanLin.

Theo đó, trong livestream gần đây, anh chàng KuanLin đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống của mình. Và có vẻ như do quá mong chờ, đã không ít fan để lại lời bình luận hỏi về tình hình album solo của anh chàng. Và phản ứng của KuanLin (Wanna One) khi được fan hỏi về album solo cũng khiến họ không thể nhịn cười. Anh chàng có chút “gắt gỏng” hờn dỗi mà trả lời: “Trời ơi, mình đã trả lời câu hỏi này không biết bao nhiêu lần rồi nữa. Nên là đừng có hỏi lại mình nữa mà, được không?“.

kl

KuanLin “gắt gỏng” đáng yêu trả lời fan.

Phản ứng của KuanLin (Wanna One) khi được fan hỏi về album solo không chỉ có hờn giỗi mà anh chàng cũng rất vui vẻ khi dặn dò mọi người nhớ đón chờ album của mình. KuanLin chia sẻ: “Nó sắp phát hành rồi. Hãy chắc chắn rằng các bạn sẽ xem nó khi nó được ra mắt đó nhe“. Việc anh chàng “thả thính” nhẹ nhàng về sản phẩm âm nhạc solo càng khiến fan thêm phấn khích và vô cùng mong chờ.

kl1

Anh chàng vui vẻ không quên dặn fan nhớ chờ đợi sản phẩm solo.

Phản ứng của KuanLin (Wanna One) khi được fan hỏi về album solo.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ KuanLin trong những hoạt động nghệ thuật sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất