Âm Nhạc

Clip: Jaehwan (Wanna One) phiêu theo hit ‘I Don't Care’ và ‘I Am The Best’ khi Dara (2NE1) trình diễn không khác gì fan cứng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn clip đang được người hâm mộ chia sẻ rất nhiều.

Vừa qua, giọng ca chính Kim Jaehwan đã tham gia ghi hình chương trình My Music Teacher, Mingalabar cùng với những nghệ sĩ khác là Yoon Dohyun, Sandara (2NE1), Sandeul và Jooe (Momoland) tại Myanmar. Các nghệ sĩ cũng đã thực hiện một buổi trình diễn đường phố với loạt ca khúc ấn tượng. Trong số ấy, điều khiến fan chú ý là phản ứng của Jaehwan (Wanna One) khi theo dõi Dara (2NE1) trình diễn hit I Don't CareI Am The Best.

Phản ứng của Jaehwan (Wanna One) khi theo dõi Dara (2NE1) trình diễn hit I Don't CareI Am The Best gây chú ý với fan.

Tại buổi biểu diễn ấy, anh chàng Jaehwan đã mang đến 3 ca khúc là Geek In The Pink, SkyfallEnergetic. Sau phần diễn của mình, Jaehwan cũng đã ngồi theo dõi và cổ cũ các tiết mục của nghệ sĩ khác. Và phản ứng của Jaehwan (Wanna One) khi theo dõi Dara (2NE1) trình diễn hit I Don't Care I Am The Best khiến fan vô cùng thích thú. Anh chàng hát không bỏ nhịp nào như thuộc nằm lòng và không ngừng lắc lư theo bài hát I Don’t Care.

Jaehwan vừa hát theo hit I Don't Care

Cũng không quên lắc lư theo.

Đến giai điệu quen thuộc của I Am The Best vang lên, Jaehwan cũng không quên thực hiện vũ đạo tuyệt đỉnh của bản hit này. Anh chàng dường như không thể ngồi yên khi Dara mang đến hai ca khúc này. Phản ứng của Jaehwan (Wanna One) khi theo dõi Dara (2NE1) trình diễn hit I Don't CareI Am The Best cũng nhận được hiệu ứng rất tốt và đang được fan chia sẻ rộng rãi.

Lắc lư theo vũ đạo I'm The Best quen thuộc.

Fancam phản ứng của Jaehwan (Wanna One) khi theo dõi Dara (2NE1) trình diễn.

Còn bạn, bạn giác thế nào với phản ứng của Jaehwan (Wanna One) khi theo dõi Dara (2NE1) trình diễn này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất