Âm Nhạc

Lần đầu gặp Vũ Cát Tường ngoài đời, phản ứng của fan lớn tuổi khiến nhiều người thích thú

Thanh Phúc
Chia sẻ

Câu chuyện được chia sẻ khiến người hâm mộ của Vũ Cát Tường vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đang “rần rần” chia sẻ đoạn clip ghi lại phản ứng một fan lớn tuổi khi lần đầu được gặp nữ ca sĩ. Cụ thể, đoạn clip được ghi lại tại một trung tâm thương mại sau khi Vũ Cát Tường kết thúc phần trình diễn của mình.

Clip: Vũ Cát Tường được fan bao vây tại trung tâm thương mại.

Theo chia sẻ từ một fanpage của Vũ Cát Tường, đoạn clip được ghi lại trong hoàn cảnh vô cùng “hỗn loạn” vì có quá nhiều người hâm mộ vây quanh nữ ca sĩ. Tuy nhiên, người quay clip cho biết giữa đám đông đó đã nghe được một fan lớn tuổi nhận xét về Vũ Cát Tường: “Lần đầu gặp Vũ Cát Tường ở ngoài, bé xíu nhưng đẹp quá!“. Không những vậy, Vũ Cát Tường còn bị người này trách móc vì… đi nhanh quá không kịp quay phim lại.

Chia sẻ đầy đáng yêu này đã phần nào cho thấy Vũ Cát Tường là một ca sĩ được nhiều đối tượng khán giả yêu mến. Mặc dù chạy theo dòng nhạc khá kén người nghe, nhưng những sản phẩm từ Vũ Cát Tường luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đó cũng là một trong các yếu tố khiến cô nàng “gom” fan ở nhiều lứa tuổi.

Hậu ra mắt album Inner Me và concert cùng tên, Vũ Cát Tường đang là một trong những cái tên ghi điểm mạnh mẽ với khán giả về khoảng “cân” sân khấu. Với gu âm nhạc hiện đại, giọng hát nội lực cùng tính cách thân thiện, Vũ Cát Tường dường như không gặp nhiều khó khăn trong việc chinh phục tình cảm từ người hâm mộ.

Xem thêm: Hậu cú ngã 'trời giáng' tại Inner Me concert, fan 'đứt ruột' nhìn Vũ Cát Tường với đầu gối bầm tím

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất