Tối 2/7, sau thời gian "nhá hàng", Kay Trần đã chính thức thả xích MV Nắm đôi bàn tay. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên kể từ khi Kay Trần đầu quân về công ty Sơn Tùng nên được chăm chút, quảng bá rất kĩ. Tuy nhiên, không lâu sau khi lên sóng, MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần nhận về nhiều tranh cãi khác nhau.
Theo đó, MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần được Sơn Tùng chăm chút trong từng khâu sản xuất quảng bá. Tuy nhiên, hiệu quả nhận về lại chưa được tích cực khi lượt xem công chiếu chỉ hơn 88.000. Không chỉ vậy, phần nhạc và phần hình ảnh MV tuy đẹp nhưng không quá nhiều sức hút cho người xem.
Cư dân mạng đã có phần thất vọng với sản phẩm mới này của Kay Trần. Cư ngỡ với màn đầu tư, chăm chút tỉ mỉ từ Sơn Tùng, đây sẽ là sự bùng nổ của Kay Trần khi quay trở lại đường đua nhưng nó chưa thật sự được như mong đợi.
Không ít dân tình cho rằng MV này của Kay Trần như một bản sao của Sơn Tùng từ nhạc cho đên concept. Họ mong ê kíp rút kinh nghiệm để giữ được cái chất của Kay Trần cho những màn comeback sau.
Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới về Kay Trần và Sơn Tùng!
Xem thêm: Được Sơn Tùng tích cực quảng bá, lượt xem công chiếu MV mới của Kay Trần vẫn thấp 'lè tè'?