Âm Nhạc

Phan Mạnh Quỳnh hé lộ câu chuyện mắc bệnh hiểm nghèo và hiến tặng tim cho bạn thân

Chia sẻ

Sau thành công của MV Khi người mình yêu khóc, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục tung ra phim ngắn cùng tên với những tình tiết ly kì và hấp dẫn hơn.

Cuối cùng thì sau khoảng thời gian tạm hoãn phát hành đến gần 2 tuần so với dự kiến, dự án phim ngắn Khi người mình yêu khóc của Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức được ra mắt vào chiều ngày 14/3. Thực tế, phim ngắn lần này là bức tranh đầy đủ hơn về câu chuyện của Phan Mạnh Quỳnh trong MV cùng tên trước đó. Với việc nhận được nhiều phản hồi tích cực về diễn xuất cũng như nội dung của câu chuyện, phim ngắn Khi người mình yêu khóc lần này đã làm thỏa lòng mong đợi của khán giả yêu quý Phan Mạnh Quỳnh. Lối diễn xuất trong phim của Phan Mạnh Quỳnh khá lạnh lùng và tự nhiên, phù hợp với tâm trạng của một chàng trai yêu đơn phương và luôn phải đi phía sau nhìn người mình thương yêu hạnh phúc.

Phan Manh Quynh 1

Tạo hình của Phan Mạnh Quỳnh trong phim.

Phan Manh Quynh 2

Nội dung phim ngắn xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa ba người bạn, Phan Mạnh Quỳnh yêu đơn phương người bạn gái trong nhóm nhưng người đó lại yêu cậu bạn thân kia. Sau khi ra trường, Phan Mạnh Quỳnh vào làm bác sĩ thực tập tại một bệnh viện, nơi đây anh đã gây nên câu chuyện tình yêu sét đánh với một cô y tá. Bi kịch đã xảy ra khi Phan Mạnh Quỳnh phát hiện mình bị khối u trong não, cùng lúc đó cậu bạn thân của anh bị bệnh tim cần phải phẫu thuật gấp. Vì quá yêu thương người bạn gái năm xưa và không muốn cô phải buồn đau, Phan Mạnh Quỳnh đã chọn cách hiến tặng trái tim của mình cho cậu bạn thân, cũng chính là người yêu của cô gái. Sau tất cả, chỉ còn hình ảnh cô y tá ở lại cùng những nhung nhớ và tiếc thương dành cho chàng trai hiền lành nhưng bạc mệnh.

Đoạn cuối phim, Phan Mạnh Quỳnh cùng đạo diễn Gà Con đã để cho câu chuyện có một kết thúc mở. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, đặc biệt là những người yêu quý và để ý rất kỹ nội dung của phim.

Phan Manh Quynh 3

Đạo diễn Gà Con, người quan trọng nhất đối với sự thành bại của phim ngắn lần này. Được biết anh cũng từng hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh trong dự án MV Khi phải quên đi trước đây. Sự kết hợp của Phan Mạnh Quỳnh và Gà Con trong lần trở lại này hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Thực hư câu chuyện có một Phan Mạnh Quỳnh thứ hai là anh em sinh đôi của nhân vật trong phim hay chính anh vẫn còn sống ? Câu trả lời có lẽ sẽ do Phan Mạnh Quỳnh và đạo diễn Gà Con bật mí trong thời gian sớm nhất.

Cùng xem thêm loạt ảnh hậu trường khá thú vị của Phan Mạnh Quỳnh trong dự án phim ngắn lần này:

Phan Manh Quynh 4 Phan Manh Quynh 5 Phan Manh Quynh 6 Phan Manh Quynh 7 Phan Manh Quynh 8 Phan Manh Quynh 9 Phan Manh Quynh 10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất