Âm Nhạc

Phan Mạnh Quỳnh làm khách mời show diễn Chế Linh ở Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh chủ nhân hit 'Vợ người ta', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phi Nhung, Minh Tuyết, Mai Quốc Việt.... cũng sẽ xuất hiện trong tour diễn tại các tỉnh miền Nam đầu năm 2016 của Chế Linh.

Chiều 1/3, Chế Linh đã có buổi gặp mặt để giới thiệu show diễn mở màn trong tour lưu diễn các tỉnh miền Nam của mình vào đêm 5/3 tại tỉnh Đồng Nai với tên gọi: Ai cho tôi tình yêu. Theo lời Chế Linh, tour diễn lần này sẽ mang trọn nhớ nhung, khắc khoải, trọn tình cảm ông dành cho khán giả mà ông ấp ủ bao lâu nay.

Chế Linh (14)

Chế Linh tại buổi giới thiệu.

Chế Linh (33)

Đặc biệt, trong tour diễn của Chế Linh lần này, bên cạnh những tên tuổi khá quen thuộc xuất hiện trên sân khấu là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Jimmii Nguyễn, Phi Nhung, Minh Tuyết… những nghệ sĩ trẻ như Phan Mạnh Quỳnh, Mai Quốc Việt cũng sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong tour diễn ý nghĩa này.

PMQ

Phan Mạnh Quỳnh sẽ xuất hiện trong hai đêm diễn ở An Giang (9/3) và Kiên Giang (2/4).

MQV

Sự góp mặt của Mai Quốc Việt cũng hứa hẹn đem lại nhiều thú vị.

Chia sẻ về việc mời Phan Mạnh Quỳnh, Mai Quốc Việt tham gia vào đêm nhạc, Chế Linh bày tỏ: “Tôi tha thiết được hát chung với họ để có những đêm diễn trẻ trung và gần gũi hơn với khán giả. Họ là những bạn trẻ có chất giọng vô cùng dễ thương”.

Chế Linh (13)

Chế Linh xuất hiện trong buổi họp báo với vẻ lịch lãm, phong trần, dung dị và vô cùng cởi mở. Ông tạo được thiện cảm bởi sự thân thiện của mình. Cũng trong buổi ra mắt giới thiệu tour diễn, Chế Linh chia sẻ: “Ở những năm tháng này, tôi dành nhiều thời gian về Việt Nam hơn, bởi tôi muốn hát trên khắp nẻo đường của quê hương Việt Nam, bởi trong trái tim tôi luôn khắc khoải bóng hình quê hương, đất nước, những khán giả đã đi cùng tôi suốt mấy chục năm sự nghiệp, cuộc đời…” và Chế Linh đã tỏ lòng trân trọng vô cùng sự thương mến của khán giả đã dành cho ông.

Cùng xem lại hình ảnh buổi giới thiệu tour diễn sắp tới:

Chế Linh (32)

Danh ca Chế Linh cùng ekip.

Chế Linh (33)

Chế Linh (34)

Chụp hình cùng giọng ca vàng - Sơn Tuyền.

Chế Linh (10)

Nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ thú vị về show diễn lần này của Chế Linh.

Chế Linh (8)

Danh Ca Giao Linh trong buổi họp báo.

Chế Linh (2)

Randy - giọng ca vàng thân thiết với Chế Linh cũng sẽ góp mặt trong tour diễn lần này.

Chế Linh (36)

Chế Linh trả lời phỏng vấn.

Chế Linh (37)

Ông cũng đã có những chia sẻ thú vị về những show sắp tới của mình.

Trong đêm diễn đầu tiên ở Đồng Nai ngày 5/3, Chế Linh sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca cùng các khách mời tham gia chương trình. Tour diễn sẽ diễn ra ở 4 tỉnh thành miền Nam: Đồng Nai (5/3), An Giang (19/3), Kiên Giang (2/4), Bạc Liêu (15/4).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất