Âm Nhạc

Phan Mạnh Quỳnh hóa Táo Quân trong đêm nhạc từ thiện, fan 'liền mắt' soi ra điểm sai khó đỡ trên gương mặt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, hoạt động ý nghĩa của Phan Mạnh Quỳnh cũng khiến khán giả gật gù.

Hoạt động ngày Tết của các nghệ sĩ luôn là một đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Không chỉ vì những khoảnh khắc thú vị mà khán giả còn được nhìn thấy “mặt trái” của các nghệ sĩ với nhiều hoạt động nhân văn, ý nghĩa.

Phan Mạnh Quỳnh mới đây đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú trước hình ảnh hóa trang thành Táo quân, tham gia trình diễn tại một chương trình âm nhạc đặc biệt nhân dịp Xuân 2020. Được biết, đây là chương trình văn nghệ đặc biệt được khởi xướng bởi chính Phan Mạnh Quỳnh nhằm gây quỹ từ thiện cho bà con tại quê nhà.

Đêm nhạc từ thiện với sự tham gia của Phan Mạnh Quỳnh.

Thường được biết đến với hình tượng chỉn chu, nhẹ nhàng thế nên khán giả không khỏi thích thú khi nhìn Phan Mạnh Quỳnh trong tạo hình Táo quân. Tuy nhiên, khán giả và người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra điểm bất thường trên gương mặt của nam ca sĩ và để lại những bình luận hài hước.

Cụ thể, tạo hình Táo quân khá hoàn chỉnh của Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ “toang” bởi bộ râu trông vô cùng… sai. Nhiều bình luận cho rằng Phan Mạnh Quỳnh vì thiếu đạo cụ nên đã mượn tạm cuộn băng dính màu đen để “hô biến” thành bộ râu kia, thậm chí có ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã dùng miếng rong biển sấy để đính lên môi.

Bình luận hài hước từ khán giả dành cho bộ râu của Phan Mạnh Quỳnh.

Mặc dù hơi “sai trái” với bộ râu khó xác định chất liệu, thế nhưng những hình ảnh này từ Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm lòng. Theo thông tin được fan tiết lộ, chương trình văn nghệ gây quỹ từ thiện này được Phan Mạnh Quỳnh khởi xướng và tham gia với vai trò “chủ xị”. Không ồ ạt chạy show dịp Tết, hành động của Phan Mạnh Quỳnh dành cho bà con quê nhà càng khiến khán giả thêm phần yêu mến chàng ca sĩ tài năng này.

Xem thêm: Comeback cùng ngày với Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Yến Chibi rối rít… kêu cứu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất