Âm Nhạc

Phấn khích trước chiến thắng của U23 Việt Nam, Lê Thiện Hiếu ‘tự tay’ đổi tên ca khúc mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc "cũ mà mới" này cùng vũ đạo tại một sự kiện âm nhạc vào tối nay (24/1).

Là một fan của môn thể thao vua, ngay từ trước khi trận đấu diễn ra, Lê Thiện Hiếu gây tò mò cho khán giả khi chia sẻ một dòng trạng thái lấp lửng: “U23 Việt Nam mà thắng thì tôi sẽ…”. Nói là làm, khi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ cho biết anh chính thức đổi tên ca khúc mới nhất của mình - Tội gì phải thế thành Tội gì phải cưới để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nhà.

MV Lyrics Tội gì phải cưới

Đây là một sáng tác của nam ca sĩ, được pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự khác biệt của Lê Thiện Hiếu giữa thị trường âm nhạc nhiều màu sắc.

Lê Thiện Hiếu chia sẻ: “Đây là một trong những sáng tác tâm đắc nhất của tôi trong năm 2018, sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam tôi thấy các chị em thi đua nhau đòi cưới các chàng trai trẻ, điều này làm tôi ngẫu hứng đổi tên ca khúc của mình”.

Được biết, nam ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc Tội gì phải cưới kết hợp cùng vũ đạo trong một sự kiện âm nhạc vào tối nay (24/1).

Đây cũng là lần đầu tiên Thiện Hiếu tập luyện vũ đạo bài bản và tự nhận mình lóng ngóng khi các động tác nhảy quá nhanh và khó nhớ.

Với việc mang bản hit lên sân khấu hoành tráng, nam ca sĩ không tránh khỏi sự hồi hộp nhưng anh chia sẻ sẽ tập luyện hết sức để khán giả được thưởng thức một tiết mục thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Một số hình ảnh trong buổi tập luyện của Lê Thiện Hiếu…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất