Âm Nhạc

Phan Đinh Tùng và vợ hóa già nua trong MV mới

Chia sẻ

Cựu thành viên của nhóm nhạc MTV vừa cho ra mắt MV "Có bao nhiêu người trên đời" mang nhiều tâm sự, suy tư.

Sau thời gian im ắng, Phan Đinh Tùng trở lại với MV Có bao nhiêu người trên đời. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Sự kết hợp mới mẻ này hứa hẹn mang lại những điều tốt đẹp, cũng như tạo bước nhảy đưa ca khúc này trở thành hit mới của anh. Bởi lẽ, Châu Đăng Khoa hiện là một trong những nhạc sĩ chuyên tạo hit, có thể kể đến các ca khúc Em đi tìm anh, Hương đêm bay xa, Yêu là yêu… và mới đây nhất là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Just Love.

Với giai điệu nhẹ nhàng cùng phần ca từ gần gũi nhưng sâu lắng, giọng ca Kiếp đa tình một lần nữa chinh phục được trái tim những người yêu mến. Đây tiếp tục là câu chuyện tình buồn với những yêu thương khép lại. Đó còn là nỗi nhớ với tình yêu trăm năm của kẻ chung tình, dẫu phía trước chuyện gì đang xảy ra. Nhan đề ca khúc cũng là câu hỏi day dứt nhất về tình yêu của chàng trai.

Phần hình ảnh trong MV là điểm nhấn đặc biệt mà anh gởi đến khán giả. Với ý tưởng độc đáo, mới lạ và có phần táo bạo. Phan Đinh Tùng tạo được một bước khám phá khác hơn những gì trước đây anh từng thể hiện.

Câu chuyện tình yêu được kể bằng ánh mắt của trẻ thơ: trong sáng, hồn nhiên và hết mình cho tình yêu ấy. Sự giúp đỡ từ đạo diễn Khương Vũ giúp cho hai diễn viên nhí Ben Lee và Linh Carol kể câu chuyện ấy một cách thật tự nhiên, đầy chân thành.

phandinhtung

Hai diễn viên nhí thể hiện tròn vai diễn với nhiều hình ảnh đẹp.

Hai diễn viên nhí thể hiện tròn vai diễn với nhiều hình ảnh đẹp.

Ngoài ra, sự xuất hiện của anh cùng bà xã Ngọc Bích ở cuối MV cũng tạo nhiều bất ngờ cho khán giả. Hình ảnh ông bà lão thể hiện tình yêu chân thành nhất mà anh gởi đến người vợ luôn đồng hành cùng mình. Sự hòa quyện về mặt hình ảnh, ca từ bài hát góp phần giúp nam ca sĩ chuyển tại trọn vẹn những thông điệp yêu thương mà anh góp nhặt và trân trọng.

Hình ảnh của Phan Đình Tùng và vợ ở phần cuối MV.

Hình ảnh của Phan Đình Tùng và vợ ở phần cuối MV.

MV Có bao nhiêu người trên đời - Phan Đình Tùng

Chia sẻ
Tin mới nhất