Âm Nhạc

Công ty quản lý MisThy, Linh Ngọc Đàm chiêu mộ 'gà' mới, 2 nhân vật này là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sẽ có những màn hợp tác ấn tượng nào từ những cái tên này?

Trong những năm gần đây, Rap Việt thống trị mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Bên cạnh những cái tên đình đám trong làng Rap Việt như Binz, Đen Vâu, B Ray,…, thì những rapper đời sau hoạt động chủ yếu trên Youtube cũng nhận được không ít sự ủng hộ từ cư dân mạng, tiêu biểu phải kể đến 2 anh chàng Phan Ann và Kunzing. Bất ngờ hơn là cả 2 anh chàng mới đây đã đầu quân vào “ngôi nhà” của loạt hot streamer, Youtuber đang hot như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Woossi, Di Di, Win.D,…

Phan Ann

Kunzing

Phan Ann là chàng rapper có tiếng trong cộng đồng yêu thích manga (truyện tranh Nhật Bản) tại Việt Nam, bởi khả năng sáng tác rap đầy cảm xúc về những bộ manga kinh điển như Naruto, One Piece, Thám tử lừng danh Conan,… Không chỉ nổi bật về rap, Phan Ann còn là một nhà sản xuất âm nhạc và đã tự mình hòa âm phối khí nhiều sản phẩm. Với Phan Ann, sự hỗ trợ của công ty quản lý sẽ giúp anh chàng phát triển khả năng hòa âm phối khí và cho ra những sản phẩm âm nhạc của riêng mình.

Kunzing cũng là một cái tên khá nổi trội trong làng rap hiện nay, anh chàng chia sẻ, để có thể ra được các sản phẩm chất lượng, mình đã phải tìm hiểu rất kỹ về chủ đề, nhân vật hướng đến để có thể truyền tải thành lời rap có giai điệu mượt mà, giàu cảm xúc nhất.

Việc Phan Ann và Kunzing bất ngờ đầu quân vào công ty quản lý các hot streamer, Youtuber tại Việt Nam như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Woossi,… đã khiến đông đảo cộng đồng mạng phấn khích xen lẫn tò mò, cũng như đón đợi những hoạt động bứt phá hơn nữa của họ trong thời gian tới. Liệu MisThy hay Linh Ngọc Đàm sẽ có màn kết hợp đầy thú vị cùng hai anh chàng rapper này trong những ngày sắp tới?

Xem thêm: K-ICM, Jack và MisThy bất ngờ tái hợp một-cách-đặc-biệt trong dự án này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất