Âm Nhạc

Phạm Quỳnh Anh: ‘Tôi và anh Quang Huy giờ là đôi bạn cực kỳ tốt’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Chiều 28/11, buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mang tên Cây xương rồng mạnh mẽ đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Được biết đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng cho nữ ca sĩ như một món quà đặc biệt vì theo anh chia sẻ, ngoài Phạm Quỳnh Anh thì sẽ không ai hát ca khúc này hay và trọn vẹn hơn hết. Đây cũng là sản phẩm được nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt sau ca khúc song ca cùng Ưng Hoàng Phúc - Điều gì đến sẽ đến như một lời khẳng định quyết tâm của cô trên chặng đường mới.

Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt MV.

Cô tỏ ra khá thoải mái trong sự kiện gặp gỡ giới truyền thông cùng khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người sáng tác ca khúc cũng xuất hiện để ủng hộ Phạm Quỳnh Anh.

MV Cây xương rồng mạnh mẽ

Bên cạnh đó trong buổi họp báo, giới truyền thông cũng khá quan tâm đến mối quan hệ của Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nói về điều này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Phạm Quỳnh Anh và anh Quang Huy vẫn thống nhất được với nhau là những người bạn cực kỳ tốt để cho các con của mình được bình yên, vui vẻ. Đó thực sự là điều thành công nhất đến bây giờ mà Quỳnh Anh có thể làm được chứ không như người khác có thể tưởng tượng rằng chúng tôi không còn nhìn mặt nhau nữa vì nếu như vậy con mình sẽ là người thiệt thòi đầu tiên. Bởi vậy mọi hành xử của chúng tôi đều luôn đặt sự bình yên của các con lên hàng đầu”.

Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và “ông bầu” Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thậm chí còn khẳng định cả hai vẫn là những người bạn cực kỳ tốt.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cả hai vẫn luôn đặt các con lên hàng đầu và làm mọi cách để giữ bình yên nhất cho các con.

Clip Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô và Quang Huy vẫn là người bạn tốt với nhau

Với MV Cây xương rồng mạnh mẽ, Phạm Quỳnh Anh cũng hé lộ bí quyết nuôi dạy con của mình. Từ chính những kinh nghiệm sống của bản thân, nữ ca sĩ chọn cách “để con tự lo, bố mẹ tự do”. Yêu con không có nghĩa là những lời thì thầm âu yếm ngọt ngào mà hãy để con tự phân minh đúng - sai, tự trưởng thành trong suy nghĩ, học cách đối diện vấn đề và tự mình vượt qua. Muốn được như vậy mỗi người mẹ phải thật sự can đảm nới rộng vòng tay yêu thương.

Một số hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất