Âm Nhạc

Dàn sao Việt nô nức chúc mừng màn hợp tác đầu tiên của bộ ba 'thanh xuân' Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm mới từ bộ ba "cứng cựa" hứa hẹn mang tới những điều bất ngờ trong mùa Tết năm nay.

Chiều ngày 16/1, bộ ba Lam Trường - Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu MV mới mang tên Xuân về con cũng về. Buổi ra mắt sản phẩm của bộ ba có sự tham gia của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Khả Ngân, vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn, Giang Hồng Ngọc, Jun Phạm, Lâm Vỹ Dạ,…

Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc tại họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Tại họp báo, bộ ba Lam Trường - Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc đã khiến khán giả vô cùng thích thú trước những chia sẻ của mình trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Vì là ca khúc viết về tình cảm gia đình, thế nên Phạm Quỳnh Anh vô cùng đồng cảm: “Tôi vẫn thường xuyên nói dối rằng con ổn, mọi việc bình thường, để bố mẹ yên lòng. Gia đình là nơi để nương tựa chứ không phải để than thở hay trút gánh nặng. Nếu công việc và cuộc sống có quá nhiều áp lực, tôi sẽ chọn cách, tôi sẽ chọn cách giải quyết nhẹ nhàng, hợp lý nhất“.

Lam Trường và Ưng Hoàng Phúc cũng rất tâm đắc về sản phẩm lần này, mặc dù không phải là một ca khúc có tiềm năng “gây bão” thế nhưng với thông điệp ý nghĩa về gia đình, MV hứa hẹn sẽ được nhiều người đón nhận.

Ca khúc Xuân về con cũng về là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương với giai điệu nhẹ nhàng, da diết. Phần lời của ca khúc nói về những kỷ niệm thời thơ ấu, cũng như những khoảnh khắc sum họp bên gia đình. Đồng thời đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho màn hợp tác lần đầu tiên giữa Lam Trường - Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc, với sự dày dặn trong kinh nghiệm, bộ ba này hứa hẹn sẽ khiến khán giả bồi hồi xúc động trong từng câu hát.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV mới:

Khả Ngân.

Vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn,.

Lâm Vỹ Dạ.

Jun Phạm.

Bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ sản phẩm mới của bộ ba.

Xem thêm: Thêm một sản phẩm Xuân rất đáng xem: Dự án kết hợp giữa Phạm Quỳnh Anh và dàn trò cưng The Voice Kids

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất