Âm Nhạc

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở kể về những ngày u ám nhất cuộc đời

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm mới vừa được nữ ca sĩ chính thức hé lộ.

Những ngày cuối năm 2018, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã làm các fan được một dịp phát sốt khi không kèn không trống “thả thính” một đoạn teaser với dòng hashtag #GECQK trên trang cá nhân. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên sau ly hôn nên ngay lập tức nữ ca sĩ đã làm các fan vô cùng tò mò, đặc biệt là thông điệp đầy ẩn ý nằm trong teaser đầu tiên.

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh trong sản phẩm #GECQK .

Phạm Quỳnh Anh chỉ ngồi trước máy quay và độc thoại với máy quay, qua đó gửi gắm một thông điệp đầy sâu sắc: “Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn. Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn”.

Với hashtag #GECQK cùng đoạn teaser trải lòng ấn tượng trên nền nhạc ballad mới vang lên vài giây đã cho thấy đây sẽ tiếp tục là một bản ballad đậm chất Phạm Quỳnh Anh. Rất nhiều khán giả mong chờ vào sự trở lại của “nữ hoàng ballad” nhạc Việt sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Và không để cho sức nóng của teaser đầu tiên hạ nhiệt, ekip của Phạm Quỳnh Anh đã làm khán giả đi đến một bất ngờ khác khi tung ra teaser thứ 2 với nội dung cốt truyện MV vô cùng phức tạp.

Teaser MV #GECQK

Trong đoạn teaser thứ 2 lên sóng ngày 27/12, Phạm Quỳnh Anh chính thức giới thiệu tên ca khúc đó là Gửi em của quá khứ. Trong teaser, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ những phân cảnh đầy lãng mạn với tận… 3 người đàn ông.

Một chàng trai giúp Phạm Quỳnh Anh sửa đèn, một anh chàng cùng nghe nhạc đầy bình yên với Phạm Quỳnh Anh và một chàng trai khác đã hẹn hò uống rượu vui vẻ với Phạm Quỳnh Anh. Lần lượt là những kỉ niệm của Phạm Quỳnh Anh với 3 chàng trai khác nhau hiện ra nhưng kết thúc lại là hình ảnh nữ ca sĩ khóc nức nở làm người xem rất tò mò rằng câu chuyện tình cảm cô sẽ mang đến là gì.

Phạm Quỳnh Anh có những cảnh quay đầy lãng mạn với… 3 người đàn ông.

Cũng trong teaser này, câu hát “Gửi em của quá khứ, của những ngày u ám nhất cuộc đời” gợi về một nỗi buồn, về một phần đời đầy u ám mà nhân vật nữ đã đi qua.

Phân cảnh gây xúc động mạnh cho khán giả của Phạm Quỳnh Anh.

Dự kiến, Gửi em của quá khứ sẽ được ra mắt vào ngày 29/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất