Âm Nhạc

63% độc giả công nhận: Phạm Hồng Thúy Vân là 'nàng thơ' có giọng hát dễ gây… thương nhớ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thúy Vân không ít lần gây ấn tượng khi tham gia các chương trình âm nhạc trên truyền hình.

Trong bài viết “Khánh Vân, Tường Linh và Thúy Vân 'đọ' giọng hát: Bạn về team 'chiến binh' Miss Universe VietNam nào?”, SAOstar đã tổ chức một cuộc bầu chọn về giọng hát của 3 nhan sắc đang rất được chú ý. Đều là những nhân vật được quan tâm ở mảng nhan sắc, thế nhưng Khánh Vân, Thúy Vân và Tường Linh đều có tài lẻ ca hát khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, khí đặt 3 cô gái này lên “bàn cân âm nhạc”, số đông độc giả đã bình chọn người có giọng hát tiềm năng nhất chính là… Thúy Vân.

Độc giả SAOstar đã bầu chọn Thúy Vân là nhan sắc có giọng hát nổi bật nhất.

Với tỷ lệ phiếu bầu lên đến 63%, Thúy Vân đã áp đảo hoàn toàn 2 “đối thủ” còn lại để chiến thắng trong màn “đọ giọng” này. Thuý Vân có lẽ là cô nàng quen mặt nhất với khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với những vai trò khác nhau. Với nhan sắc xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng cùng những lần hát hò khá ổn đã giúp Thúy Vân ghi điểm trong mắt khán giả.

Thúy Vân chiến thắng áp đảo so với 2 đối thủ còn lại.

Thúy Vân có lẽ là nàng thơ chịu khó hát hò nhất nhì trong làng mẫu Việt, không ít hơn một lần cô nàng chia sẻ các bản cover lên mạng xã hội, hoành tráng hơn thì là tung hẳn luôn MV “xịn sò”. Tuy nhiên, ca khúc gần đây nhất Thúy Vân biểu diễn và nhận về sự quan tâm của khán giả là Never Enough.

Never Enough - Phạm Hồng Thuý Vân

Đây vốn dĩ là một ca khúc rất “khó xơi”, thế nên cũng không thể đòi hỏi Thúy Vân phải trình diễn thật xuất sắc như chính chủ. Nhưng cô nàng lại thể hiện khá vừa vặn, tròn trịa và phù hợp với chất giọng của mình. Nếu như Never Enough ở bản gốc, nữ ca sĩ Loren Allred đã khiến khán giả nổi da gà với những câu hát cao chót vót cùng cảm xúc mãnh liệt, dữ dội thì Thúy Vân lại mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Thúy Vân sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

Mặc dù tạm thời “chịu thua” Thúy Vân tại cuộc bầu chọn này, thế nhưng không có nghĩa Tường Linh và Khánh Vân lại không hát tốt. Cả 2 cô nàng đều sở hữu giọng hát ngọt ngào, dễ nghe, chắc chắn sẽ khiến cho không ít khán giả cảm thấy “liêu xiêu”.

Tường Linh

Và Khánh Vân cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì giọng hát của mình.

Xem thêm: Cư dân mạng 'rần rần' trước đoạn clip Hoa hậu Khánh Vân mặc Áo dài trắng, khoe giọng ngọt ngào thời cắp sách đến trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất