Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước cover OST gây sốt của 'Goblin', sẵn sàng hóa 'thần Cupid' ghép đôi fan

Minh Trí
Chia sẻ

Chưa đến ngày lễ tình nhân nhưng giọng ca "Việt Nam, đi, hôn và yêu" đã biết cách làm cho các fan của mình phát sốt bằng bản cover nhạc phim Goblin "cực ngọt".

Sau thành công bằng 3 sáng tác chinh phục khán giả tại Sing My Song 2016 vừa qua là Đã có anh hai, Cha già rồi đúng khôngAnh thích thích thích em, Phạm Hồng Phước tiếp tục lấy lòng người hâm mộ với bản cover nhạc phim Goblin - bài hát I Miss You từng gây sốt truyền hình Hàn Quốc cuối năm 2016.

Phạm Hồng Phước.

Goblin là bộ phim truyền hình tạo nên “cơn địa chấn” về rating với con số 6.3%, vượt xa những tác phẩm ăn khách nhất như Reply 1988Hậu duệ mặt trời. Ca khúc nhạc phim mang tên I Miss You cũng trở thành một trong những bài hát nổi tiếng, với gần 7 triệu lượt xem và hàng trăm phiên bản fanmade trên YouTube. Bật mí từng là người bị “cảm nắng” rất nhiều từ những mối tình qua mạng xã hội, đây là điều giúp cho nam ca sĩ Cha già rồi đúng không cảm thấy đầy hứng khởi để viết lời Việt cho ca khúc chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Anh chia sẻ về những sự đổ vỡ từ những mối tình qua mạng xã hội: “Phước nghĩ đơn giản, mình cứ là mình thôi, phải tự tin và yêu bản thân thì mới mong có người khác trân trọng mình. Còn thật ra mạng xã hội là ảo, là công cụ để giải trí và mang tính chất tham khảo thôi“.

Anh tiết lộ từng yêu nhiều người, nhưng lại e dè không dám bày tỏ tình cảm bằng cách kết bạn Facebook hay nhắn tin riêng cho đối phương mà chỉ âm thầm theo dõi và bấm “like” hình mỗi ngày.

"Đợi đến lúc thích hợp nhất,Anh sẽ đến và nói:Em có đồng ý làm người yêu a."#Valentinesong #cover #imissyou #goblinostQua Tết lại đến Valentine, ngày lễ dành cho những người đang mang trái tim màu hồng.Năm nay, Phước sẽ không phát hành single cho dịp lễ này vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho các project về du lịch & mùa hè.Vì vậy để bù lại, Phước muốn gửi tặng video clip này đến các khán giả yêu thương.Ca khúc được Phước viết lời dựa trên một bản inst trong Goblin Ost, nội dung kể về lời tỏ tình ngô nghê, ngại ngùng của chàng trai muốn gửi đến người bạn mà a ấy đang rất thích.Nếu yêu thích video này, hãy share, like & tag tên người mà các bạn đang muốn tỏ tình vào trong video clip này nhé, Phước sẽ làm "thần cupid" kết đôi cho hai bạn nè.HAPPY VALENTINE <3P/s: Hiện tại, đã > trăm lượt share và các bạn đều yêu cầu P cho thông tin của bản beat để các bạn cover.Beat này là bài "I miss you" - Soyou (Ost Goblin) nha! Mọi người cover tỏ tình và nhớ tag Phước nhé kkk. Chúc các bạn tỏ tình thành công.

Người đăng: Phạm Hồng Phước vào 4 tháng 2 2017

Clip cover ca khúc I Miss You phiên bản Việt của Phạm Hồng Phước

Bật mí về món quà bất ngờ này, Phạm Hồng Phước nói rằng năm 2017, anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc về du lịch và chuẩn bị cho các kế hoạch phát hành những ca khúc mới nên đây sẽ là bài hát dành cho lễ tình nhân 14/2. Bên cạnh đó, trong năm nay anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất âm nhạc để phát huy lợi thế sáng tác, chơi nhạc cụ và vũ đạo của bản thân.

2017 Phạm Hồng Phước sẽ tích cực xuất hiện với vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Cùng với việc gửi tặng clip cover ca khúc I Miss You đến với khán giả, Phạm Hồng Phước còn dí dỏm qua việc sẵn sàng ghép đôi cho các fan của mình nếu mạnh dạn bày tỏ bên dưới video. Có thể thấy 2017 sẽ là một năm bận rộn, hứa hẹn nhiều dự án âm nhạc hấp dẫn của nam ca sĩ. Cùng xem thêm bộ ảnh dịp đầu năm mới của Phạm Hồng Phước:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất