Âm Nhạc

Phạm Băng Băng bị chê 'thần thái tầm thường' khi chụp ảnh cùng 'đại diva' Celine Dion

Minh Khôi
Chia sẻ

Nhìn vào bức ảnh chụp chung, ta mới có thể thấy nữ nghệ sĩ huyền thoại người Canada "khí thế bức người" như thế nào...

Sự thật đã được chứng minh: khi đứng trước một tượng đài của nền âm nhạc thế giới thì bất kì ai, dù là một minh tinh của đại lục, cũng phải ôn nhu mà “khiêm nhường”. Và đó chính là trường hợp của Phạm Băng Băng khi gặp gỡ Celine Dion tại hậu trường đêm nhạc Celine tổ chức tại nhà hát The Colosseum at Caesars Palace, Las Vegas.

Tối ngày hôm qua, sau khi kết thúc đêm nhạc, Phạm gia đã có cuộc gặp gỡ thú vị với tượng đài âm nhạc thế giới tại hậu trường sân khấu của cô. Khoảnh khắc này đã được nữ nghệ sĩ The Power of Love đăng tải lên tài khoản Twitter của mình kèm dòng trạng thái: “Thật hạnh phúc khi gặp gỡ Phạm Băng Băng vào ngày hôm nay. Chúng tôi vô cùng háo hức viếng thăm Trung Quốc xinh đẹp vào mùa hè này”.

Celine Dion tại đêm nhạc tối ngày hôm qua.

Bình thường, hầu như đứng chung với ai trong khung ảnh, nữ diễn viên Trung Quốc luôn toả ra thần thái làm lấn át đối phương. Thế nhưng “núi cao cũng phải có núi cao hơn” - khi đứng cạnh Celine Dion, Phạm gia bỗng chốc hoá thành cô gái hâm mộ bình thường, giản dị và dịu dàng, khép nép…

Phạm gia khi dự sự kiện bình thường luôn toả ra thần thái không thể chê được…

Lộng lẫy như một nữ thần Châu Á…

Nhưng khi đụng phải huyền thoại “thứ thiệt”, bỗng dưng dịu ngoan và ôn nhu hiếm thấy…

Từ lâu, giọng ca My Heart Will Go On huyền thoại đã được xưng tụng là “nữ hoàng của thành phố Las Vegas” khi tính đến năm 2018, cô đã có gần 1,200 đêm diễn được tổ chức trải dài từ năm 2003 cho đến tận thời điểm hiện tại tại nơi đây. Theo đúng lịch trình, Celine sẽ mang tour lưu diễn mùa hè hoành tráng đến Trung Quốc, cụ thể là tại Macao vào 2 ngày 29 và 30/6.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất