Âm Nhạc

Phải chăng scandal của T.O.P đã được chính G-Dragon 'dự báo' trước đó?

Bảo Duy
Chia sẻ

Những chia sẻ trước đây của G-Dragon đã khiến nhiều người phải rùng mình.

Quả là một tuần có quá nhiều biến động với 2 thành viên BigBang - T.O.P và G-Dragon, theo những cách khác nhau. Tuy nhiên dường như việc T.O.P vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp và G-Dragon ra album lại có mối quan hệ mật thiết!

Đầu tiên là việc G-Dragon thay đổi ca khúc chủ đề từ Bullsh*t - một ca khúc sôi động và thời thượng thành Untitled, 2014 - bản tình ca ngọt ngào đi kèm MV hết sức đơn giản. Mặc dù YG chỉ chia sẻ rằng album này khắc họa những khía cạnh gần gũi nhất của chàng thủ lĩnh BigBang và không đả động gì đến chuyện đổi bài chủ đề nhưng các fan BigBang đều tin rằng động thái bất ngờ này là vì scandal của T.O.P.

G-Dragon đổi ca khúc chủ đề vì T.O.P?

Dù đổi thế nào thì chuyện G-Dragon “phá đảo” các BXH lẫn iTunes hàng chục quốc gia cũng chẳng phải điều lạ lẫm. Đáng nói là ở một bài phỏng vấn trước đây, chính nam ca sĩ từng chia sẻ về “lời nguyền” mỗi khi BigBang ra album: “Kể cả là album của BigBang hay album solo của mỗi thành viên, luôn có một kiểu lời nguyền diễn ra trước đó. Sẽ có vấn đề gì đó đến với tôi hoặc mọi người xung quanh. Ai đó bị thương chẳng hạn, hoặc có chuyện động trời, luôn có những chuyện như thế xảy ra”. Và “lời nguyền” đó vẫn đeo đuổi BigBang ít nhất là cho đến thời điểm này khi mà scandal của T.O.P nổ ra ngay trước ngày phát hành album solo của GD chỉ vài ngày!

G-Dragon hẳn phải rất đau lòng khi “lời nguyền” lần này lại xảy ra với T.O.P - người anh thân thiết của mình.

Untitled, 2014 cùng album Kwon Ji Yong hiện vẫn đang giữ vị trí “độc tôn” trên các BXH.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất