Âm Nhạc

Pha Lê: 'Nhạc sĩ Lương Minh luôn động viên khi tôi hoang mang và sợ sệt'

Chia sẻ

Album tiếng Pháp mới nhất tên gọi 'Quelque Chose Dans Mon Coeur' như một lời tri ân từ nữ ca sĩ Pha Lê gửi tới cố nhạc sĩ Lương Minh.

Mới đây nữ ca sĩ Pha Lê vừa có buổi họp báo ra mắt sản phẩm nhạc Pháp đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình - Album Quelque Chose Dans Mon Coeur như thành quả về quá trình nỗ lực và hăng say lao động nghệ thuật của giọng ca đến từ Hải Phòng.

Pha Lê xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo.

Pha Lê xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo.

Pha Lê đã ấp ủ và thực hiện album vol 4 nhạc Pháp gồm 9 ca khúc nổi tiếng đã được khán giả biết tới qua nhiều thập kỷ. Thổi làn gió mới vào các ca khúc là thử thách dành cho Pha Lê và ekip thực hiện. Với sự hoà âm phối khí mới mẻ của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, người yêu nhạc sẽ cảm thấy các ca khúc được khoác lên mình chiếc áo mới nhưng vẫn giữ được nét cổ điển trong đó. Mỗi bài hát Pha Lê đều thể hiện bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Việt - Tiếng Pháp cùng với nhau tạo nên một sự gần gũi cho bản nhạc với những ai yêu mến tình ca Pháp.

Pha Lê chia sẻ: "Từ nhỏ, những ca khúc nhạc Pháp đã đi sâu vào tâm hồn Pha Lê qua những chiếc đĩa CD hiếm hoi của ba. Ba của tôi cũng là người yêu nhạc Pháp vô cùng nên tôi đã nghe rất nhiều thứ ngôn ngữ này dù ngày đó chẳng hiểu gì. Có 1 chia sẻ rất buồn thế này. Khi tôi sợ sệt vì hát nhạc Pháp và không biết có được thị trường đón nhận hay không thì người luôn động viên và khích lệ tôi chính là nhạc sĩ Lương Minh. Anh luôn nói với tôi rằng tôi mà không hát nhạc Pháp thì phí phạm cả đời. Chỉ tiếc là anh đã ra đi quá sớm chưa kịp nghe được thành quả của tôi ngày hôm nay. Album này cũng coi như lời tri ân của Pha Lê tới nhạc sĩ Lương Minh".

Pha Lê chia sẻ: “Từ nhỏ, những ca khúc nhạc Pháp đã đi sâu vào tâm hồn Pha Lê qua những chiếc đĩa CD hiếm hoi của ba. Ba của tôi cũng là người yêu nhạc Pháp vô cùng nên tôi đã nghe rất nhiều thứ ngôn ngữ này dù ngày đó chẳng hiểu gì. Có 1 chia sẻ rất buồn thế này. Khi tôi sợ sệt vì hát nhạc Pháp và không biết có được thị trường đón nhận hay không thì người luôn động viên và khích lệ tôi chính là nhạc sĩ Lương Minh. Anh luôn nói với tôi rằng tôi mà không hát nhạc Pháp thì phí phạm cả đời. Chỉ tiếc là anh đã ra đi quá sớm chưa kịp nghe được thành quả của tôi ngày hôm nay. Album này cũng coi như lời tri ân của Pha Lê tới nhạc sĩ Lương Minh”.

DSC_0691

Album vol.4 là bước tiến dài trong sự nghiệp của Pha Lê cả về giọng hát và hình ảnh. Bằng sự từng trải, cô đã hát những tình khúc nhạc Pháp bằng cả trái tim và sự nồng nàn của mình. Không hình ảnh sexy thường thấy, Pha Lê trong những bản tình ca Pháp có một sự huyền bí, quyến rũ , lột xác mới về hình ảnh và phong cách.

Nữ ca sĩ cũng vừa hoàn thành những chặng đua tại cuộc thi Cuộc đua kì thú phiên bản All Star. Năm 2016 sẽ là một năm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ từ Pha Lê.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất trong buổi ra mắt album tiếng Pháp của ca sĩ Pha Lê:

PL12

DSC_0605

Nữ ca sĩ Pha Lê và Tiến Đạt.

Nữ ca sĩ Pha Lê và Tiến Đạt.

Ca sỹ Hương Giang Idol

Ca sỹ Hương Giang Idol

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và Pha Lê.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và Pha Lê.

Pha Lê cùng những người bạn của mình vui vẻ selfie.

Pha Lê cùng những người bạn của mình vui vẻ selfie.

Ca sỹ Quế Vân

Ca sỹ Quế Vân

Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang.

Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang.

Ca sỹ Quốc Thiên

Ca sỹ Quốc Thiên

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

PL10

Siêu mẫu Mâu Thủy.

Siêu mẫu Mâu Thủy.

Bạn đồng hành Cuộc đua kỳ thú của Pha Lê: diễn viên Hà Việt Dũng.

Bạn đồng hành Cuộc đua kỳ thú của Pha Lê: diễn viên Hà Việt Dũng.

DSC_0710 DSC_0714 DSC_0723 DSC_0740

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất