Âm Nhạc

Park Kyung (Block B) khen ngợi bài phát biểu 'cà khịa' nghệ sĩ gian lận nhạc số của Jin (BTS) tại MAMA 2019

YANG
Chia sẻ

Chia sẻ thẳng thắn của thành viên BTS trên sân khấu trực tiếp được đàn anh đề cập trong chương trình radio của mình.

Ngày 4/12 vừa qua, lễ trao giải MAMA 2019 đã được diễn ra thành công tại Nhật Bản với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ Kpop đình đám. BTS tiếp tục chiếm trọn spotlight khi ẵm tất cả 4 giải thưởng quan trọng của năm nay khiến nhiều người hâm mộ nể phục. Bên cạnh đó, bài phát biểu của thành viên Jin trên sân khấu nhận giải Bài hát của năm cũng gây chú ý khi nhắc đến sajaegi - thực trạng thao túng bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Jin (BTS).

Jin thẳng thắn: “Nhiều người, cả những nghệ sĩ ở đây đang tạo ra những sản phẩm chất lượng. Tôi hy vọng về một thế giới nơi mà những ca khúc hay luôn được lắng nghe và công nhận. Có nhiều cách để gian lận nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng ta nên trung thực trong âm nhạc, phải không? Tôi mong rằng mọi người sẽ sáng tác và được lắng nghe những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất“.

Bài phát biểu của Jin (BTS) tại MAMA 2019.

Bài phát biểu của nam thần tượng nhận được sự đồng tình của nhiều người, trong đó có nam rapper thuộc nhóm nhạc Block B Park Kyung. Cụ thể, trong chương trình radio Park Kyung’s Dreaming Radio vào ngày 5/12, anh đã dành lời tán thưởng: “Tôi vừa nghe tin BTS thắng lớn hôm qua. Họ cũng có một bài phát biểu thực sự ngầu đó“.

Park Kyung (Block B).

Trước đó, Park Kyung gây bão cộng đồng mạng khi lên tiếng tố cáo đích danh loạt nghệ sĩ có hành động gian lận nhạc số như Vibe, Song Ha Ye, Lim Jae Hyun, Jeon Sang Keun,… Mặc dù đã xóa bài đăng và đưa ra lời xin lỗi thông qua công ty chủ quản nhưng hành động táo bạo của nam ca sĩ đã một lần nữa làm dấy lên tranh cãi về vấn đề nhức nhối này. Các nghệ sĩ được anh đề cập đã thông báo sẽ đưa ra các hành động pháp lý chống lại Park Kyung. Thế nhưng lời khen mà anh dành cho Jin trên sóng radio dường như chứng tỏ sự tự tin trong phát ngôn trước đó của mình cũng như chẳng quan tâm và nao núng trước lời cảnh báo của những đồng nghiệp trong nghề.

Xem thêm: Park Kyung (Block B) có khả năng bị phạt tù do tiết lộ tên nghệ sĩ trong vụ thao túng bảng xếp hạng âm nhạc

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất