Âm Nhạc

Clip: Park Jung Min (SS501) 'thả thính' fan bằng tiếng Việt và phản ứng cực phũ từ Hari Won

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cặp đôi Hari Won - Park Jung Min tiếp tục khiến fan thích thú vì những khoảnh khắc đáng yêu.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ Park Jung Min đã vô cùng thích thú trước clip anh chàng này “thả thính” siêu ngọt ngào dành cho fan Việt. Cụ thể, đoạn clip được truyền tải “trung gian” qua trang Instagram cá nhân của Hari Won và nhận về nhiều phản ứng thú vị từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Clip: park Jung Min thả thính fan Việt.

Xuất hiện trong đoạn clip, Park Jung Min và Hari Won đang cùng nhau dùng bữa tại một nhà hàng thì bỗng dưng anh chàng “nổi hứng” bày tỏ tình yêu dành cho khán giả Việt. Bất ngờ hơn Park Jung Min còn dùng tiếng Việt để nói: “Anh yêu em”, phát âm của anh chàng này cũng rất gì và này nọ đấy nhé. Không những vậy, Park Jung Min còn gửi tình yêu của mình kèm một nụ hôn gió vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

Anh yêu em“.

Và một nụ hôn gió vô cùng đáng yêu.

Tuy nhiên, khi Park Jung Min vừa dứt hết câu thì Hari Won đã vội lia máy quay sang mình và phán một câu “xanh rờn”: “Yêu cái gì mà yêu, no no no”, sau đó tắt máy quay cái… rụp. Không biết sự “phũ phàng” của Hari Won có khiến cho Park Jung Min bị hụt hẫng không đây khi dường như anh chàng vẫn chưa bày tỏ hết nỗi lòng của mình.

Tuy nhiên Hari Won lại đành lòng cắt ngang màn thả thính của người đồng nghiệp.

Tưởng chừng phũ phàng là vậy nhưng trong mắt Hari Won, Park Jung Min là một anh chàng rất tốt bụng. Khi chia sẻ đoạn clip này lên trang cá nhân, Hari Won đã không quên viết những dòng caption khen ngợi Park Jung Min: “Anh ấy là một chàng trai rất tốt bụng, hai người bọn mình đã có những khoảng thời gian rất vui khi được làm việc cùng nhau”.

Hari Won khen ngợi Park Jung Min là một anh chàng rất tốt.

Hari Won và Park Jung Min bắt đầu thân thiết với nhau sau khi hợp tác chung trong một dự án điện ảnh, tuy nhiên gần nhất phải kể đến là mini concert Galaxy Of Love của nữ ca sĩ. Ngay từ thời điểm công bố Park Jung Min sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình, Hari Won đã khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cũng tại sân khấu concert Galaxy Of Love, Hari Won và Park Jung Min đã mang tới cho khán giả những sân khấu kết hợp ấn tượng. Chắc chắn trong tương lai, khán giả sẽ mong được nhìn thấy nhiều hơn một lần hai nghệ sĩ tài năng này kết hợp với nhau trong các sản phẩm âm nhạc.

Hy vọng cả hai sẽ còn những dự án hợp tác thú vị trong tương lai.

Xem thêm: Tự ý sửa tên ca khúc của Tuấn Trần, Hari Won được chủ nhân đề nghị cần… ba mặt một lời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất