Âm Nhạc

Tiên tử nháy mắt Park Jihoon lần đầu chia sẻ các thành viên Wanna One đã làm gì trong ngày họp mặt kỉ niệm 2 năm debut

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan không khỏi thích thú với câu chuyện được chính Jihoon chia sẻ.

Vừa qua, người hâm mộ nhóm nhạc Wanna One đã cùng nhau chúc mừng ngày kỉ niệm debut của thần tượng mình là ngày 7/8. Và vào ngày kỉ niệm, không chỉ vậy, việc các thành viên Wanna One cùng nhau hội ngộ để cùng nhau ăn mừng ngày ý nghĩa ấy như lời hứa làm các fan không khỏi phấn khích. Nhưng vì là cuộc họp mặt riêng tư nên các fan không thể biết được nhóm đã làm gì khi họp mặt như thế. Mới đây, tiên tử nháy mắt Park Jihoon chia sẻ Wanna One đã làm gì trong ngày hội ngộ kỉ niệm 2 năm debut.

Park Jihoon chia sẻ Wanna One đã làm gì trong ngày hội ngộ kỉ niệm 2 năm debut.

Nhóm Wanna One.

Theo đó, xuất hiện trong tập mới của chương trình Knowing Brothers, anh chàng Jihoon đã cập nhật cho mọi người về tình bạn tiếp tục của mình với các thành viên cũ của Wanna One, tiết lộ những câu chuyện từ bữa tiệc kỷ niệm 2 năm riêng tư của họ. Fan cũng đã rất ấn tượng khi Park Jihoon chia sẻ Wanna One đã làm gì trong ngày hội ngộ kỉ niệm 2 năm debut. Anh chàng đã nói rằng các thành viên đã cùng nhau nhảy ca khúc Energetic. Đây cũng chính là bài hát debut của nhóm Wanna One.

Jihoon xuất hiện tại chương trình Knowing Brothers.

MV Energetic của Wanna One.

Chúng tôi đã dành khoảng thời gian thú vị bằng cách mua thức ăn bên ngoài và trò chuyện cùng nhau“, Park Ji Hoon chia sẻ. Việc Park Jihoon chia sẻ Wanna One đã làm gì trong ngày hội ngộ kỉ niệm 2 năm debut đã khiến vô cùng thích thú. Chắc hẳn nhóm đã có rất nhiều kỉ niệm với nhau và cả về bài hát Energetic ấy.

Anh chàng Jihoon.

Nhóm Wanna One ngày đầu debut.

Hãy cùng ủng hộ cho Jihoon cùng các thành viên khác trên chặn đường sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất