Âm Nhạc

Fan 2NE1 'rần rần' khi Park Bom và Dara chuẩn bị tái hợp với bài hát song ca mới toanh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất về sản phẩm comeback của Park Bom vừa được phía công ty cập nhật.

Vừa qua, thông tin cô nàng Park Bom rục rịch tái xuất đường đua KPop tháng 12 đã nhận được sự quan tâm lớn của fan. Mới đây, phía công ty chủ quản của cô nàng D-NATION đã có những cập nhật mới nhất về single comeback lần này. Đặc biệt hơn, phía công ty cũng thông báo Park Bom và Sandara sẽ phát hành một bài hát song ca mới trong sản phẩm lần này.

Park Bom và Sandara sẽ phát hành một bài hát song ca mới.

Cụ thể, D-NATION đã chia sẻ thông tin Park Bom và Sandara sẽ phát hành một bài hát song ca mới mang tên First Snow. Nếu như trước đó, Sadara đã từng góp giọng hợp tác trong bài hát Spring của Park Bom thì First Snow sẽ là màn song ca thực thụ của hai cựu thành viên 2NE1. Mặc dù thực tế cả hai cô nàng hiện đang ký hợp đồng với các cơ quan khác nhau, tình bạn bền chặt và mối quan hệ thân thiết đã đưa họ đến với nhau cho sự hợp tác đặc biệt này.

Park Bom và Sandara.

Ca khúc Spring của Park Bom (ft Sandara).

Park Bom và Sandara sẽ phát hành một bài hát song ca mới này vào ngày 10 tháng 12. Còn single lần này đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Park Bom kể từ khi ra mắt album Blue Rose vào tháng 5. Single lần này cũng sẽ bao gồm ca khúc Wanna Go Back được cô nàng thể hiện trong Queendom.

Cô nàng Park Bom.

Hãy cùng ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của Park Bom và Sandara nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất