Âm Nhạc

Park Bom - Golden Child đồng loạt mở màn comeback tháng 5: Bạn thích sản phẩm nào hơn?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hãy cùng thưởng thức và đánh giá về 2 MV mới toanh này nhé!

Đúng 4h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam), Park Bom 'thả xích' MV mới 4:44′. Đây là sản phẩm hợp tác giữa cựu thành viên 2NE1 cùng Whee In (Mamamoo) chỉ sau hơn 1 tháng từ khi chính thức tái xuất Kbiz với MV Spring.

4:44′

Không may mắn cho Park Bom khi 4:44′ vừa ra mắt teaser đầu tiên đã bị KBS tuyên bố “cấm cửa” vì lý do hình ảnh không phù hợp với… luật giao thông đường bộ. Nhưng có lẽ điều này cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch quảng bá MV cùng album re: Blue Rose của cô nàng khi tất cả vẫn được ra mắt đúng hạn và không hề chỉnh sửa bất kỳ chi tiết nào cho phù hợp với quy định của KBS.

Park Bom

Không chịu thua kém đàn chị, hôm nay cũng là ngày các chàng trai thuộc Woollim Entertainment - Golden Child trở lại với ca khúc Spring Again. Ca khúc nằm trong single album đặc biệt được nhóm gấp gáp công bố chỉ cách đây 3 ngày.

Spring Again

Nếu như MV 4:44′ của Park Bom và Whee In là một bản ballad trầm buồn, sâu lắng thì sản phẩm âm nhạc mới của Golden Child mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng hơn. Ca khúc đem lại cho người nghe cảm giác thoải mái, trẻ trung và đầy ấm áp.

Golden Child

Hai ca khúc mở đầu tháng 5 có vẻ khá tuyệt vời đúng không nào! Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tích cực cày view và ủng hộ cho đợt comeback này của thần tượng. Cùng theo dõi và chờ đón những thành tích đầu tiên đến từ 2 sản phẩm âm nhạc mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất