Âm Nhạc

Park Bom (2NE1) trở thành khách mời của 'Immortal Song 2019': 'Ba của tôi chắc chắn rất tự hào khi thấy sân khấu này'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ của Park Bom sẽ được chứng kiến thần tượng đứng trên sân khấu Immortal Song.

Hôm nay, phía nhà sản xuất của chương trình Immortal Song 2019 đã bất ngờ hé lộ về việc cựu thành viên 2NE1 - Park Bom sẽ xuất hiện tại tập tiếp theo của chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh đó, một số thông tin còn cho biết Park Bom sẽ đứng chung sân khấu với hai diva tiền bối là Kim Yeon Ji và Jung Yoo Ji. Người hâm mộ của Park Bom đang rất hào hứng và nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của nữ ca sĩ vì đây là lần đầu tiên cô đặt chân lên sân khấu của chương trình này.

ghj

Park Bom sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của chương trình Immortal Song 2019.

Nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về sự xuất hiện của mình trong chương trình Immortal Song: “Bố và mẹ của tôi từ lâu đã rất thích xem chương trình Immortal Song. Bố tôi lúc nào cũng thúc giục con gái tham gia chương trình này để cho ông ấy xem. Và tôi nghĩ rằng sau khi nhìn thấy tôi đứng trên sân khấu này, bố của tôi sẽ rất tự hào về đứa con gái của mình”. Có thể thấy được Park Bom đã rất biết cách yêu thương và chiều chuộng mong muốn của những người thân, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ không khiến cho bố của mình phải thất vọng với giọng hát tuyệt vời của mình. Trong tập tiếp theo của Immortal Song lên sóng vào 6h5 (Giờ Hàn Quốc) hôm nay, Park Bom sẽ chọn thể hiện lại ca khúc Farewell With You của Kim Hyung Jung.

b n

Park Bom cho biết bố cô sẽ rất tự hào khi nhìn thấy con gái trên sân khấu Immortal Song.

Sau khi 2NE1 tan rã, Park Bom vẫn được nhiều người nhớ đến như là một giọng ca chủ chốt của ban nhạc đình đám năm nào. Mặc dù không còn vị thế khủng như thời hoàng kim, nhưng Park Bom vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Hy vọng đến với Immortal Song, Park Bom sẽ một lần nữa khiến cho người hâm mộ phải thổn thức với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc của mình.

b nbhj

Park Bom sẽ mang đến bất ngờ gì tại Immortal Song?

Xem thêm: Park Bom ra mắt ca khúc mới cùng thành viên nhóm nhạc Mamamoo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất