Âm Nhạc

Otis Đỗ Nhật Trường kể chuyện từng phải vay tiền Ali Hoàng Dương trước ngày debut làm ca sĩ

YANG
Chia sẻ

Chàng “soái ca học đường" Otis Đỗ Nhật Trường đã có buổi ra mắt sản phẩm debut Vì anh lo xa thôi, chính thức ghi tên vào thị trường nhạc Việt.

Chiều 22/11, buổi họp báo ra mắt MV debut Vì anh lo xa thôi của Otis Đỗ Nhật Trường đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của các nghệ sĩ thân thiết như: Nguyễn Trần Trung Quân, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nhóm Lip B, MC Kim Nhã, MC Quốc Bảo… Trải qua gần 9 tháng đào tạo cùng các thực tập sinh khác và được đánh giá theo quy chuẩn tham khảo của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc về các tiêu chí thanh nhạc, vũ đạo, phong cách trình diễn, diễn xuất, thái độ, tính cách…, Otis là thực tập sinh duy nhất được đặc cách debut sớm thay vì 18 tháng như kế hoạch ban đầu.

Otis Đỗ Nhật Trường chính thức gia nhập đường đua Vpop.

MV Vì anh lo xa thôi do chính Otis sáng tác, kết hợp với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong vai trò là nhà sản xuất âm nhạc của dự án. MV lấy bối cảnh quay tại thành phố Đà Lạt, kể về một chuyện tình dang dở giữa chàng trai Otis là chủ shop hoa với cô gái họa sĩ. Nội dung phim là những cảm xúc đan xen từ lãng mạn, hạnh phúc lúc mới quen đến những nghi ngờ, đổ vỡ của cặp đôi trẻ.

MV Vì anh lo xa thôi.

MV được thực hiện tại Đà Lạt.

MV Vì anh lo xa thôi được thực hiện bởi ekip của đạo diễn William và nhà sản xuất trẻ Vũ Hồng Thắng, diễn xuất cùng với Otis là các diễn viên Vũ Ngọc Châm (Quân The Hair Việt Nam 2017), Tùng Lâm cùng đông đảo diễn viên quần chúng góp phần tạo nên vẻ sự đa đang cho nhiều cảnh quay trong MV.

MV Vì anh lo xa thôi cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong chuỗi dự án của Otis Đỗ Nhật Trường. Dự kiến trong vòng 6 tháng tới, anh sẽ tiếp tục cho ra mắt các dự án âm nhạc mới, được đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài ra tháng 12 tới, Otis Đỗ Nhật Trường cũng đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh, sẽ chính thức ra rạp vào năm 2020.

Tại họp báo, Otis Đỗ Nhật Trường cho biết anh từng gặp rất nhiều khó khăn, áp lực, thậm chí có lúc muốn từ bỏ quyết tâm theo đuổi nghệ thuật khi bị chính những người cộng sự quay lưng. Nam ca sĩ khẳng định anh còn từng phải vay tiền Ali Hoàng Dương vì khó khăn. Tuy nhiên sau tất cả Otis đã lấy lại được quyết tâm với nghệ thuật và miệt mài tập luyện, rèn rũa các kỹ năng âm nhạc để debut với MV đầu tiên. Theo Otis, rất có thể MV debut này sẽ không làm hài lòng toàn bộ khán giả nhưng đây chính là sản phẩm có ý nghĩa lớn, giúp anh chính thức bước sang trang mới trong sự nghiệp.

Cũng trong buổi họp báo, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - người đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc cho MV lần này của Otis cũng dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ sinh năm 1997. Hứa Kim Tuyền cho biết anh từng từ chối thẳng thừng việc sản xuất âm nhạc cho Otis vì từ xưa đến nay luôn viết nhạc. Thế nhưng khi nghe bản demo ca khúc, nam nhạc sĩ đã đồng ý đảm nhận vai trò sản xuất vì theo anh, một người mới sáng tác như Otis lại có thể viết được ca khúc dễ nghe, vừa vặn như “Vì anh lo xa thôi” là điều đáng khen ngợi.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Ngoài nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng dành lời khen và thừa nhận bất ngờ khi xem sản phẩm âm nhạc dù không quá “đao to búa lớn” nhưng vừa đủ cho một tân binh như Otis.

Nguyễn Trần Trung Quân đến chung vui cùng đàn em.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Hai mảnh ghép của LipB.

Nhung Gumiho

MC Kim Nhã

Ali Hoàng Dương.

Nữ chính Vũ Ngọc Châm.

MV Vì anh lo xa thôi

Xem thêm: Clip Cover Tự tâm (Nguyễn Trần Trung Quân) hay muốn 'xỉu' nhưng Erik vẫn bị fan 'bóc phốt'… chưa thuộc lời

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất