Âm Nhạc

Cán mốc lượt view mới, 'Stay With Me' của Chanyeol (EXO) và Punch giữ vững vị trí bản OST được xem nhiều nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc Stay With Me luôn là một bản nhạc phim hàng đầu được đông đảo khán giả yêu thích.

MV OST Stay With Me của Chanyeol và Punch.

Bên cạnh diễn xuất của các diễn viên và tình tiết kịch bản thì yếu tố nhạc phim cũng là một điều tạo điểm nhấn không kém cho sự thành công của các bộ phim Hàn Quốc. Những năm trở lại đây các bản OST của drama Hàn đều được đầu tư chăm chút, tạo ấn tượng sâu đậm cho khán giả. Điển hình trong số ấy là ca khúc Stay With Me do thành viên Chanyeol và Punch thể hiện. Và mới đây OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube, giữ vững kỉ lục nhạc phim của mình.

OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Cụ thể, vào ngày 28/3, MV OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Bản MV của ca khúc này được phát hành vào ngày 3 tháng 12 năm 2016. Điều này đồng nghĩa với việc OST Stay With Me chỉ mất chưa đến 4 năm để cán mốc lượt xem ấn tượng này trên Youtube. Đặc biệt với lượt xem này, Stay With Me của Chanyeol và Punch vẫn đang giữ vững danh hiệu bản nhạc phim Hàn được xem nhiều nhất từ trước đến nay.

Lượt xem ấn tượng của Stay With Me.

Chanyeol và Punch đã kết hợp rất ăn ý trong ca khúc này.

Stay With Me là bản OST của bộ phim ăn khách Goblin do đài tvN thực hiện. Ngay khi phim lên sóng đã nhanh chóng phá đảo rating lượt xem tại Hàn và nhiều quốc gia khác. Và bản nhạc phim OST Stay With Me như một điểm cộng lớn để làm vang xa danh tiếng của bộ phim. Ca khúc mang hơi hướng ballad được xử lí êm dịu với giọng ca nội lực của Punch và những đoạn rap ấn tượng của Chanyeol. Việc OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube cho thấy được sức hút đặc biệt của bộ phim lẫn cả bản nhạc phim này đối với khán giả.

Stay With Me là bản OST của phim Goblin.

Stay With Me bản live của Chanyeol và Punch.

Xin chúc mừng thành tích mới của Stay With Me!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất