Âm Nhạc

OST cuối cùng từ 'Hậu duệ mặt trời' của Junsu (JYJ) 'gây bão', càn quét tất cả các BXH âm nhạc

Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, bản OST cuối cùng của 'Hậu duệ mặt trời' đã chính thức ra mắt và ngay lập tức gây sốt khi all kill các BXH âm nhạc.

Ngày 14/4, ca khúc cuối cùng trong loạt soundtrack đình đám từ bộ phim Hậu duệ mặt trời đã được ra mắt với tên gọi How Can I Love You do thành viên Junsu của JYJ trình bày. Bài hát ngay lập tức đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc của Hàn Quốc sau ít phút ra mắt.

ost5

Sau bao ngày chờ đợi, bản tình ca thứ 10 của Hậu duệ mặt trời đã được ra mắt.

Thành viên Junsu (JYJ)

Junsu (JYJ) là một trong những 'thánh' nhạc phim của Kpop.

How can I love you là một bản tình ca ngọt lịm được cho là có khả năng khiến bao trái tim thổn thức phải tan chảy. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca chất chứa sự vụng về trong mối tình đầu của chàng trai. Giọng ca ấm áp của Junsu đã gửi gắm trọn vẹn những lời yêu đẹp đến nao lòng : “Anh nên yêu em như thế nào đây?”, … “Làm cách nào để có thể chạm tới trái tim em?” “Mỗi khi mở mắt ra anh lại chỉ thấy hình bóng của em”, … “Mối tình đầu của anh, anh sẽ phải thổ lộ với em như thế nào đây?”… 

ost1

ost2 ost3

How can I love you 'chạm nóc' tất cả các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc.

How can I love you 'chạm nóc' tất cả các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt.

How can I love you là bản OST cuối cùng, được chờ đợi nhất từ bộ phim web drama nổi tiếng Hậu duệ mặt trời. Loạt ca khúc trước đó của bộ phim cũng đã gây được tiếng vang và càn quét mọi BXH âm nhạc. Nối tiếp thành công của You Are My Everything, Once Again, This Love, By My Side,… How can I love you được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành 1 bản hit bự từ Descendant of the Sun.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất