Âm Nhạc

Khán giả bất ngờ khi Osad xuất hiện cạnh Taeyeon, IU, Red Velvet,… trên loạt trang nhạc đình đám Kpop

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của nam rapper vô cùng tự hào trước những hình ảnh này.

Sau 3 tuần phát hành ca khúc Hàn - Việt Vì đó là em, sản phẩm âm nhạc kết hợp của hai nghệ sĩ điển trai Osad và Hyun Woo đã được giới thiệu trên loạt trang nhạc lớn của thị trường âm nhạc Hàn Quốc Melon, Bugs, Naver Music, geinie,… bên cạnh những ngôi sao đình đám như Taeyeon, IU, Red Velvet, Zico,… Chính điều này đã khiến cho Osad cũng như người hâm mộ của mình vô cùng thích thú và tự hào.

Đây là lần đầu tiên Osad kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc Krazy Park và giọng ca Hàn Quốc - Shin Hyun Woo , được yêu mến qua chương trình I Can See Your Voice. Được biết dự án này được chuẩn bị trong quá trình gần 1 năm của cả hai bên Việt Nam - Hàn Quốc và ra mắt vào dịp năm mới sắp đến.

Là một người khá kỹ tính nên trước khi ra sản phẩm, anh đã dành thời gian hậu kỳ để bay qua tận Seoul để đến phòng thu nghe lại và làm việc cùng ekip Hàn Quốc để có bản master chỉnh chu và chất lượng nhất. Osad chia sẻ, anh học hỏi được nhiều qua những lần làm việc hợp tác cùng các ekip Quốc Tế thế này.

Osad tiết lộ: “Trong ca khúc có 1 đoạn mình thể hiện bằng tiếng Hàn vì muốn tạo bất ngờ cho fan của mình và cũng kỷ niệm quá trình gần 1 năm chăm chỉ trau dồi thêm ngôn ngữ Hàn cùng cô giáo của mình“, Osad còn hướng dẫn cả Hyun Woo cách thể hiện tình cảm hơn cũng như phát âm phần hát tiếng Việt. Anh là người soạn lời Việt trên giai điệu Hàn, sau khi nhà sản xuất Krazy Park gửi bản demo cho mình nghe.

Tuy là năm đầu tiên Osad hoạt động âm nhạc chính thức và vào Sài Gòn lập nghiệp, học hành trau dồi, nhưng chàng rapper xem như đã có những sản phẩm chất lượng và khẳng định được niềm đam mê, sự đầu tư kỹ lượng cho từng sản phẩm của mình.

Xem thêm: Hậu kết hợp sao nữ Thái Lan, OSAD 'bắt tay' nhạc sĩ từng hợp tác với T-Ara, Sistar,… trong sản phẩm comeback

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất