Âm Nhạc

Hè 2019, cập nhật playlist về tuổi học trò: Bài hát đáng nghe vừa ra mắt từ OSAD!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc nhận được nhiều tình cảm từ các bạn học sinh.

Sau khoảng thời gian khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc, “thánh thả thính” OSAD đã tung ra một ca khúc mới trong sự bất ngờ từ người hâm mộ. Tuy nhiên lần này sẽ không còn là một bài hát “đậm đà” mùi thính như những sản phẩm trước đó, ca khúc này có tên Nhớ về họp lớp được anh chàng dành tặng cho các bạn học sinh chuẩn bị chia tay mái trường, thầy cô và bạn bè.

OSAD tung ra ca khúc Nhớ về họp lớp dành tặng các bạn học sinh trong mùa chia tay.

Ca khúc mang giai điệu tươi vui, rộn ràng mang đậm không khí học đường cùng với một lời nhắc nhở nhẹ: “Nhớ về họp lớp nha!” chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn học sinh luôn nhớ về những ngày tháng tươi đẹp khi còn trên ghế nhà trường. Đặc biệt, đây cũng đồng thời là một món quà mà OSAD muốn dành tặng riêng cho những người bạn năm cấp 3 của mình khi còn học ở Hà Nội.

osad1

Ca khúc cũng là món quà anh chàng muốn tặng cho những người bạn năm cấp 3 của mình.

Đây cũng được xem là dự án mở đầu cho chuỗi hoạt động của chàng rapper 22 tuổi trong năm 2019. Hiện tại, OSAD đang dồn hết tâm huyết và sức lực cho một dự án mang tính chất quan trọng đối với sự nghiệp của mình, chủ nhân bản hit Người âm phủ cũng mong rằng khán giả sẽ chờ đợi và đón nhận những điều bất ngờ từ anh. Với sự nghiêm túc và không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, hy vọng OSAD sẽ có được cho mình những thành công xứng đáng.

osad2

OSAD cho biết đang trong những ngày tháng ráo riết chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới.

Xem thêm: OSAD tung MV mới trước cái bóng quá lớn của Người âm phủ: anh chàng nói gì?

Một số hình ảnh mới nhất của anh chàng:

osad3 osda4 osad6 osad5

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất