Âm Nhạc

Orange tung liền tay version chính thức 'Tôi thất tình': Bài hát mới bạn không nên bỏ qua

Minh Khôi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Orange: "Tôi thất tình".

Tối ngày 22/3 tại Hồng Kông, Orange đã vượt qua đại diện của 9 nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông,… để mang về cho mình giải thưởng Siêu sao mới châu Á thuộc khuôn khổ nhạc hội Hong Kong Asian Pop. Dù có một số thông tin trái chiều, nghi ngờ về giải thưởng của Orange, nhưng nhìn chung, chiến thắng của cô nàng trước các đối thủ là tương đối thuyết phục. Hòa chung trong không khí của chiến thắng trên, Orange đã cho ra mắt MV Tôi thất tình.

MV Tôi thất tình.

Tôi thất tình là bài hát thuộc thể loại Electropop do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Superbrothers sáng tác. Tôi thất tình có giai điệu khá bắt tai với tiết tấu nhanh, ca từ đơn giản dễ hiểu. MV lyrics của Tôi thất tình được thực hiện bằng hình ảnh, hiệu ứng sáng tạo và vô cùng công phu, ấn tượng, đều có liên quan đến hình ảnh quả cam - cũng là tên của cô nàng.

Bài hát còn có tên tiếng anh là Ugly ( Xấu ), kể về câu chuyện một cô gái tự ti về bản thân nên không dám bày tỏ tình cảm trong lòng, luôn “giấu mình” và “vùi sâu mình vào bóng đêm”, cuối cùng đành thở dài nhìn người mình thương hạnh phúc bên người khác.

Nói về cảm hứng để sáng tác nên bài hát, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết bài hát ra đời từ chính câu chuyện thật của anh vì đã từng “crush” một người đến tận 7 năm nhưng không dám nói, đặc biệt hơn cũng vì chính Orange mà mối quan hệ “đơn phương” này đã tan vỡ. Lý do là vì người đó có những lời nói không hay về Orange, nhưng anh là người hiểu rõ Orange nhất, biết Orange không phải như vậy nên đã lên tiếng bảo vệ Orange và chủ động cắt đứt mối quan hệ này.

Một hành trình dài của Orange từ thành viên nhóm nhạc Indie luôn “lận đận” trong những cuộc thi đến hình ảnh một tân binh đầy tiềm năng đem những chiến thắng quốc tế tại MAMA 2018Hong Kong Asian Pop Music Festival 2019 về Việt Nam bên cạnh đó, chúng ta cũng ghi nhận nỗ lực và niềm đam mê của một cô gái trẻ với với âm nhạc. Chính mối duyên với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khi được thể hiện bài hát Người lạ ơi đã đánh dấu chuyển biến lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp của Orange.

Người lạ ơi - cú chuyển mình của Orange.

Sau chiến thắng tối qua, Orange có vài lời chia sẻ: “Orange đến hiện tại vẫn còn cảm giác sung sướng và thật tự hào vì đã làm rạng danh Vpop tại nơi đất khách quê người. Tuy có lo lắng, có hồi hộp nhưng Orange đã thể hiện hết mình trên sân khấu với hai ca khúc Tôi thất tình và Secret Love Song nên không còn gì để hối tiếc. Orange xin gửi lời cảm ơn ekip luôn đồng hàng cùng mình, cảm ơn ban giám khảo và khán giả nước nhà cũng như khán giả tại Hong Kong Asian Music Festival 2019 đã chọn Orange thành người chiến thắng Asian Supernova Award năm nay.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất