Âm Nhạc

Orange lột xác ngoạn mục qua bàn tay Denis Đặng, đấu đá chị em một mất một còn với Fung La

Anh Min
Chia sẻ

Sau "Người lạ ơi" và "Tình nhân ơi" gây bão, Orange trở lại đường đua nhạc Việt với 1 MV drama nặng đô.

Tối 17/2, Orange chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với ca khúc mới Chân ái, kết hợp cùng rapper Khói và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. MV gây ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn, là một sản phẩm “tân-cổ giao duyên” khi kết hợp R&B/HipHop với Worldmusic, ca từ hiện đại, thả thính cực mạnh trên nền nhạc cụ dân tộc: đàn tranh, đàn tỳ bà, sáo tây,…

MV Chân ái 

Nội dung bài hát là những dòng suy nghĩ vẩn vơ của một trái tim đang đối diện với tình yêu mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đôi lần gặp phải: giả vờ mềm yếu, đau ốm và than vãn để ai đó có thể chú ý, để mắt và chăm sóc. Lời thả thính như lời khẳng định để “bắt” được trái tim của chàng trai: “Yêu em là chân ái nên anh chớ ngần ngại “.

MV được xây dựng bởi đạo diễn hàng đầu Vpop Đinh Hà Uyên Thư. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng lấy cảm hướng từ các loại hình sân khâu Á Đông để nhào nặn nên không gian nghệ thuật đặt trong bối cảnh một sân khấu kịch ở thập niên 60 với những đào, kép họa mặt cầu kỳ, phục trang lộng lẫy, kết hợp múa hát, diễn xuất.

Plot twist ở đoạn cuối nhuộm màu sắc liêu trai cho cả MV khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác “lạnh sống lưng”.

Trên nền bối cảnh sân khấu kịch Liên Hoa, Orange trong vai Tuệ Mẫn - cô đào duyên dáng nhưng mang chút kỳ ảo. Cô được chàng kép chính (Huy Phong) phải lòng ngay từ ánh mắt đầu tiên và ứng cử cho vị trí đào chính cho vở kịch “Hoa Liên Yêu” thay thế cô đào Lý Lệ Thanh (Fung La). Cũng chính vì thế nên Tuệ Mẫn là tâm điểm để Lý Lệ Thanh coi như “cái gai trong mắt” và liên tục lườm nguýt, tìm cách hãm hại, thậm chí găm những chiếc kim sắc nhọn vào đôi giày múa của Tuệ Mẫn.

Fung La vào vai phản diện trong MV lần này.

Thế nhưng tất cả điều đó đều không khiến Tuệ Mẫn bị tổn thương, cú twist cuối MV khiến khán giả vỡ lẽ hóa ra Tuệ Mẫn chính là ma nữ yêu kiều ẩn nấp tại rạp hát Liên Hoa. Lý Lệ Thanh đập phá bàn thờ của Tuệ Mẫn vì tính đố kỵ, ganh đua đã nuốt chửng tâm trí cô. Đến cuối cùng Lý Lệ Thanh nhận lại được kết cục hóa điên trong chính vai diễn “Hoa Liên Yêu” trên sân khấu mà cô đã dành cả đời để theo đuổi. MV còn có sự xuất hiện của dàn cameo: Denis Đặng, Châu Đăng Khoa, Khói và Đặng Mai Phương.

Denis Đặng xuất hiện vài giây ngắn trong MV.

MV đầy tình tiết drama, đỉnh điểm là sự gục xuống của Orange ngay trên sân khấu.

Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn đòi hỏi nhiều cảm xúc, Orange chia sẻ: “Mình rất lo lắng vì chưa có kinh nghiệm trước đây. Ví dụ như những cảnh đau đớn hay là cảnh lãng mạn, đầy nữ tính hoàn toàn trái với tính cách “đàn ông” của mình, nên lúc quay và nhìn diễn viên nam mình khó nhập vai và hay bật cười”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất