Âm Nhạc

Orange 'bắt tay' Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng hát bội liệu có vượt mặt được… Isaac?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin về dự án âm nhạc mới của Orange khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tối 13/2, Orange chính thức công bố dự án âm nhạc comeback đầu năm 2020 mang tên Chân Ái bằng một teaser dự án hội tụ những gương mặt sáng giá: nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa, giám đốc sáng tạo Denis Đặng, rapper Khói, nhưng điều đáng nói là tạo hình khá giống hát bội. Đều là những gương mặt nổi bật trong làng nhạc sĩ, rapper, giám đốc sáng tạo… lẽ nào những anh chàng này đều theo Orange thử sức hát bội? Điều đáng nói chính là việc bộ môn hát bội từng được sử dụng làm chất liệu cho bộ phim điện ảnh Song lang, liệu những cái tên này có thể vượt mặt Issac trong khoản… hát bội?

Dàn cast trong MV Chân ái.

Song lang cũng là bộ phim khai thác về bộ môn hát bội.

Bên cạnh Khói, teaser còn tiết lộ cung nữ thân cận của cặp đôi “Hoàng Thượng” Nguyễn Trần Trung Quân và “Bạch Liên Hoa” Denis Đặng cũng “xuyên không” từ Tự Tâm và Canh Ba đến để chỉnh trang cho Denis Đặng. Tấm hình thời niên thiếu của Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ xuất hiện liệu đem đến drama gì tiếp theo cho câu chuyện Chân Ái của Orange?

Dự án gây chú ý khi tạo hình các nhân vật dựa trên bộ môn hát bội.

Bối cảnh mở ra teaser Chân Ái vào khoảng thập niên 60 - thời kì vàng son của hát bội - loại hình văn nghệ trình diễn cổ truyền ở Việt Nam. Teaser kịch tính và được đẩy lên cao trào với ánh mắt lườm nguýt, cảnh cáo và ganh đua nhau giữa Châu Đăng Khoa, Denis Đặng và Fung La trong hậu trường sân khấu nhà hát Bông Sen. Orange xuất hiện vài giây ngắn ngủi ở cuối teaser trong hình tượng cô đào duyên dáng và thu hút, dự đoán sẽ là “trùm cuối” mở nút cho drama này.

Denis Đặng.

Fung La (Thanh Thanh).

Châu Đăng Khoa.

Khói.

Orange.

Chưa biết thể loại của Chân Ái nhưng trước mắt có thể thấy đây là một dự án được đầu tư chất xám và tiền bạc rất đáng trông đợi, dự đoán sẽ là một sản phẩm âm nhạc sáng tạo ấn tượng của Orange trong năm 2020.

Teaser Chân Ái - Orange, Châu Đăng Khoa, Khói

Xem thêm: Orange tung liền tay version chính thức 'Tôi thất tình': Bài hát mới bạn không nên bỏ qua

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất