Âm Nhạc

OnLyC: 'Lou Hoàng là fan cứng của Miu Lê, yêu âm nhạc đến mù quáng'

Chia sẻ

Ca khúc 'Yêu một người có lẽ' do Miu Lê - Lou Hoàng thể hiện ra mắt cách đây không lâu đang được các fan đón nhận nhiệt tình. Trước thềm MV ca khúc được tung ra nhân dịp 8/3, OnlyC - nhà sản xuất chính của dự án đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh sản phẩm âm nhạc này.

- Xin chào OnlyC, được biết anh sẽ cho ra đời MV 'Yêu một người có lẽ' do Miu Lê - Lou Hoàng thể hiện và anh là nhà sản xuất chính, anh có thể chia sẻ dự án song ca ca khúc này được ấp ủ trong bao lâu?

- Chào độc giả Saostar, dự án Yêu một người có lẽ đã được tôi chuẩn bị rất kĩ, mất hơn 6 tháng từ công đoạn sáng tác, thu âm và lên kế hoạch quay MV cho ca khúc.

- Tại sao OnlyC lại đưa ca khúc này cho Miu Lê và Lou Hoàng thể hiện?

- Yêu một người có lẽ là ca khúc RnB hay nhất mà OnlyC và anh T.I.N ( cha đẻ của Tuyết yêu thương đình đám một thời) đã dành cho Lou Hoàng và Miu Lê. Đơn giản bởi vì 2 người đều là học trò cưng của tôi và là những nghệ sĩ thể hiện các ca khúc tôi sáng tác rất thành công. Tôi đã mời Miu Lê song ca chung cùng Lou Hoàng, sau khi nghe xong bản demo Miu Lê đồng ý ngay lập tức.

Yêu một người có lẽ (12)

OnLyC liên tục có những dự án âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả.

Yêu một người có lẽ (8)

Cặp đôi Miu Lê - Lou Hoàng hứa hẹn chung tay tạo hit mới.

- Hiện tại, Lou Hoàng đang được OnlyC giúp đỡ, vậy có phải dự án lần này để giúp Lou Hoàng được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua tên tuổi Miu Lê?

- Tôi đã mời Miu Lê song ca cùng Lou Hoàng ca khúc này vào cách đây hơn 6 tháng, thời điểm mà Miu Lê đang quay phim Em là bà nội của anh, Lúc đó sự nghiệp của cô ấy đang chững lại và chưa nổi bật như bây giờ. Tôi nghĩ đơn giản giọng của Miu Lê rất hợp với ca khúc và vì đây là đứa con tinh thần tôi thích nhất, tôi muốn dành nó cho hai người thân thiết của tôi.

- Bản thân Miu Lê có thích thú với dự án này không, hay vì có sự tác động từ anh?

- Miu Lê rất thích Lou Hoàng, đặc biệt là từ khi Lou Hoàng thể hiện cùng tôi trong ca khúc Ngày em đi do chính cô ấy sáng tác, Miu Lê đã chia sẻ mong muốn rằng sẽ có một sản phẩm để hát cùng Lou Hoàng và Yêu một người có lẽ là một dự án vô cùng thích hợp (Cười).

- Liệu Miu Lê và Lou Hoàng có tình cảm đặc biệt gì với nhau?

- Tôi nghĩ tất cả đều do duyên số. Miu Lê quen Lou Hoàng qua tôi và thực sự tình cảm của 2 người rất tốt, thậm chí đôi lúc tôi thấy họ còn thân thiết hơn là với tôi (Cười). Có lẽ giữa họ có vô số điểm chung như cùng sở thích, gout âm nhạc và họ mến mộ tài năng của nhau. Đặc biệt Lou Hoàng từng là fan cứng của Miu Lê lúc còn ngồi ở ghế nhà trường. Thật trùng hợp phải không nào?.

Yêu một người có lẽ (11)

Yêu một người có lẽ (7) Yêu một người có lẽ (9)

- Tại sao anh lại chọn Lou Hoàng để hợp tác mà không phải là một tên tuổi hot hơn?

- Lou Hoàng đã theo tôi được hơn 3 năm. Khi quyết định đầu tư phát triển cho Lou Hoàng tôi đã đắn đo rất nhiều. Ở cậu bé này có quá nhiều thứ chưa hoàn thiện, nhưng cậu ấy có một niềm đam mê âm nhạc đến mãnh liệt. Từ bỏ sự sắp xếp ổn định của gia đình, từ bỏ trường đại học, thậm chí bỏ nhà để lang bạt ra đời chỉ vì âm nhạc, yêu âm nhạc đến mù quáng mà không cần bất cứ lý do gì. Lou Hoàng có thể hát rất say mê khi mới gặp tôi lần đầu, thậm chí hát dai dẳng làm tôi cảm thấy bực mình đến mức không muốn nghe. Nhưng chính vì sự nhiệt huyết đó đã giúp tôi để ý đến Lou Hoàng và qua từng ngày, cậu ấy đã cho tôi thấy được khả năng tiềm ẩn của mình, tôi quyết định đặt tâm huyết vào cậu ấy.

Yêu một người có lẽ (5)

Lou Hoàng - anh chàng điển trai và giàu nhiệt huyết.

Yêu một người có lẽ (4)

Liệu sự hợp tác lần này với Miu Lê có đem đến thành công ban đầu cho anh?

- OnlyC có thể bật mí MV 'Yêu một người có lẽ' sẽ có nội dung như thế nào? 

- MV chỉ đơn giản xoay quanh sự cãi vã và đổ bể của một cặp đôi yêu nhau. Nhưng những góc quay rất đẹp và diễn xuất cảm xúc của cặp đôi Lou Hoàng - Miu Lê trong MV hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc tốt nhất cho khán giả.

- Quá trình quay MV có gặp nhiều khó khăn hay một kỉ niệm đáng nhớ nào anh muốn chia sẻ?

Cả ekip đã làm việc rất vất vả trong suốt gần 3 ngày và riêng Lou Hoàng phải dầm mưa liên tiếp 2 ngày. Vì thời gian của Miu Lê và tôi rất bận nên tìm được 1 ngày phù hợp để quay cũng thực sự rất khó khăn. Bên cạnh đó, để chuẩn bị tốt kịch bản thì ekip cũng làm việc gần như là không ngừng trong vòng mấy tháng trời. Và may mắn cho tôi vì đạo diễn Phan Lên rất yêu thích ca khúc Yêu một người có lẽ nên anh đã dành toàn bộ tâm huyết cho dự án MV lần này. Cho đến khi MV hoàn thành cả Ekip thực sự hạnh phúc vì thành quả đạt được.

Yêu một người có lẽ (3)

- Sau dự án này, anh vẫn tiếp tục với Miu Lê và Lou Hoàng ở những sản phẩm tới chứ? Anh có thể bật mí?

- Sau sản phẩm Yêu một người có lẽ này, tôi và Lou Hoàng đã có một kế hoạch dành cho cả năm nay. Tôi sẽ vẫn tiếp tục sản xuất những sản phẩm cho Miu Lê và hoàn thiện các dự án còn dang dở. Hy vọng tất cả đều được các bạn khán giả đón nhận nhiệt tình!.

Cám ơn OnlyC vì những chia sẻ chân thành với độc giả Saostar, hy vọng dự án lần này của anh và cặp đôi Miu Lê - Lou Hoàng sẽ được đông đảo bạn trẻ yêu thích!.

Chia sẻ
Tin mới nhất