Âm Nhạc

OnlyC, Lou Hoàng 'gây thương nhớ' với MV siêu lung linh tại Hàn Quốc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

MV cho ca khúc mới với cái tên độc: "Não cá vàng" của thầy trò OnlyC - Lou Hoàng đang nhận nhiều lời khen khi có những khung hình đẹp không kém MV Kpop.

Chiều 5/3, OnlyC và Lou Hoàng đã có buổi ra mắt ca khúc mở màn cho năm 2017 mang tên Não cá vàng. Chắc chắn khi lắng nghe ca khúc này, hầu hết khán giả trẻ sẽ phải lắc lư và hòa mình theo giai điệu của chất pop khá lạ lẫm, cùng phần rap với tiếng đàn piano.

Ngay sau đó, MV chính thức cho ca khúc cũng đã lên sóng. MV được quay 100% tại Hàn Quốc với chi phí lên đến 300 triệu đồng. MV có nhiều khung hình đẹp mắt, đem tới thông điệp về tình yêu cho những trái tim tan vỡ. Cụ thể, MV Não cá vàng là thước phim ghi lại tâm trạng của một cặp đôi vừa chia tay, tìm về con phố mà mình từng đi với người thương, kí ức chợt ùa về và cả hai mong rằng sẽ gặp được ai đó ở phía cuối con đường. Nhưng có lẽ duyên đã hết nên ông trời để cho “kẻ đến trước người đến sau” và họ chẳng gặp được nhau.

MV Não cá vàng

Lou Hoàng cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên Thủy Ribi.

OnlyC

Trong quá trình thực hiện, ekip quay gặp rất nhiều khó khăn về địa điểm bởi đây là lần đầu đặt chân tới xứ sở kim chi. Vất vả nhất là thời tiết lạnh buốt, có khi xuống đến cái rét -4 độ C suốt một ngày. Đặc biệt, chia sẻ về những kỉ niệm trải qua lúc thực hiện MV, OnlyC đã rơi nước mắt khi nhớ đến trường hợp các anh em trong đoàn phải ăn đồ hộp nguội lạnh, nhưng vì muốn cho ra mắt một sản phẩm chất lượng nên ekip chẳng ai than phiền nửa lời.

Gặp nhiều khó khăn là thế, tuy nhiên ekip đã cố gắng vượt qua để có những thước phim đẹp thơ mộng thế này.

Cũng trong buổi ra mắt ca khúc mới cùng gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ nhân dịp sinh nhật Lou Hoàng chiều 5/3, thầy trò OnlyC - Lou Hoàng đã dành tặng đến khán giả nhiều bản hit của mình như Mình là gì của nhau, Yêu một người có lẽ, Đếm ngày xa em… Ca khúc Não cá vàng cũng lần đầu được debut trên sân khấu tại đây.

Clip cặp thầy trò trình diễn Não cá vàng.

Lou Hoàng cũng dành tặng khán giả có mặt loạt hit trong năm qua của mình.

OnlyC mang bánh kem lên sân khấu chúc mừng sinh nhật trò cưng.

Lou Hoàng thổi nến cùng người hâm mộ.

Karik

… và Hoàng Tôn góp mặt trong chương trình và tham gia nhiều trò chơi thú vị với anh chàng Lou.

Karik thực hiện thử thách ăn dế ngay trên sân khấu.

MC Thuỳ Minh cùng con trai đến chung vui với thầy trò OnlyC - Lou Hoàng, nữ ca sĩ thừa nhận ru con ngủ mỗi tối bằng nhạc của Lou khiến khản giả phấn khích.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất