Âm Nhạc

OnlyC lên tiếng về nghi án ‘đá xéo’ Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Ca nhạc sĩ đình đám nhanh chóng có lời giải thích khi chiếc áo anh diện trong bức ảnh mới bị một số cư dân mạng hiểu không đúng.

Trưa 9/12, thông qua trang cá nhân, OnlyC đăng tải một tấm ảnh chụp lại cảnh anh mặc chiếc áo lông màu đỏ kèm dòng chú thích: “Đầu tư quả hàng online này để quay MV chuẩn đấy”. Status trên lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ bạn bè, người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Một số ý kiến cho rằng, giọng ca Anh không đòi quà đang cố tình “đá xéo” Sơn Tùng M-TP bởi trước đó chàng trai gốc Thái Bình từng diện mẫu áo tương tự trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên và phải chịu chẳng ít phản hồi tiêu cực, chỉ trích xoay quanh việc đạo nhái hình ảnh của G-Dragon.

Bức hình khiến OnlyC vướng ồn ào.

Bức hình khiến OnlyC gặp rắc rối.

Ngay khi xuất hiện một số ý kiến nghi ngờ về chuyện mượn ảnh để giễu “đàn em”, OnlyC quyết định lên tiếng bằng những bình luận bên dưới đoạn trạng thái của mình - “Ôi… Anh thích Sơn Tùng mà”, “Thật… Anh thích Sơn Tùng lắm” hay “Có đâm Sơn Tùng đâu mà Sky vào… Anh thích Sơn Tùng mà”…

2

1

Trước ồn ào này, đa số người hâm mộ OnlyC và đại gia đình Sky đều tin tưởng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên bởi trước đó, cả hai từng quen biết và thân thiết hơn khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 1. Bên cạnh đấy, nam ca nhạc sĩ còn có lần cover hit Chắc ai đó sẽ về của “đàn em” để tặng các fan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất