Âm Nhạc

Only C - Karik kết hợp tái xuất trong MV 'lụi tim' dành cho những người yêu đơn phương

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ đôi vừa chính thức trở lại "sân chơi" Vpop tháng 10 với MV "Yêu đơn phương".

Sau thành công của 2 bản hit Anh không đòi quàQuan trọng là thần thái, bộ đôi Karik - Only C liên tục nhận được sự yêu thích, quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáp lại tình cảm đó, mới đây, cả hai vừa kết hợp trở lại trong MV mới mang tên Yêu đơn phương. Được biết, ca khúc là kết quả của quá trình làm việc, sáng tạo với hơn 4 tháng “thai nghén” để cho ra lò tác phẩm hoàn hảo nhất.

Bộ đôi Only C - Karik trở lại trong MV kết hợp Yêu đơn phương.

MV Yêu đơn phương

Yêu đơn phương là sáng tác của Only C với phần rap do Karik viết và thể hiện. Sản phẩm âm nhạc có sự kết hợp nghiêm túc từ ca từ, giai điệu đến cảm xúc chứ không mang tính giải trí đơn thuần như những sản phẩm trước đây. Trở lại lần này, bộ đôi không hi vọng sẽ tạo ra một cú hit lớn trong sự nghiệp như Anh không đòi quà mà chỉ mong muốn đem đến cho khán giả một nguồn cảm xúc mới mẻ trước nay chưa từng thấy ở cả hai.

Nói về sự kết hợp đặc biệt cùng Karik trong MV, Only C chia sẻ: “Ca khúc này mang tâm trạng của những người yêu đơn phương. Dù yêu, dù muốn ở bên người mình yêu nhưng mãi chẳng thể nào nói
nên lời. Tình yêu ấy chỉ có thể đứng từ phía sau, nếm trải đủ cả hạnh phúc. Buồn với nỗi buồn của người mình yêu. Vui với hạnh phúc của người mình yêu. Và đau khổ tột cùng khi mình bị bỏ lại phía sau vì người đó trong tay với một niềm vui khác. Đó là cảm giác mà rất nhiều người đã từng trải qua,
dằn vặt chẳng kém gì việc yêu một ai đó rồi thất tình.

Sau hơn nửa năm bàn bạc, cuối cùng tôi đã viết nên những giai điệu để diễn đạt cảm xúc này. Đồng thời ngỏ ý muốn kết hợp với Karik để tạo nên một sản phẩm nhiều màu sắc, tránh sự đơn điệu và quá ủ rũ cho người nghe”. 

Về phần Karik, khi nhận được bản demo ca khúc của Only C, anh chàng đã tỏ ra rất xúc động. Ngay sau đó, Karik đã hoàn thành cực nhanh phần rap sao cho phù hợp với giai điệu cũng như cảm xúc của rất nhiều người từng trải qua trong tình yêu. Chính vì quá thích ca khúc này, cả hai đã quyết định cho ra mắt hẳn một MV với phần hình ảnh được thực hiện bởi đạo diễn Kiên Ứng.

Chính thức lên sóng tối 10/10, Yêu đơn phương được xem như món quà đặc biệt mà Only C - Karik muốn dành tặng cho khán giả - những người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cho bộ đôi trong suốt chặng đường nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất