Âm Nhạc

Gọi Sơn Tùng là 'huyền thoại sống', Only C thừa nhận phát ngôn 2 năm trước của mình thật ấu trĩ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Only C đã gửi lời chúc mừng và xin lỗi đến Sơn Tùng M-TP vào đúng dịp sinh nhật thứ 25 của anh chàng.

Mới đây, Only C vừa đăng tải một bài viết đính kèm hình ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP lên trang cá nhân của mình. Trong đó, nam ca sĩ - nhạc sĩ không ngần ngại gọi Sơn Tùng M-TP là “huyền thoại âm nhạc sống”, đồng thời đưa ra những chia sẻ đầy ăn năn về phát ngôn của chính mình cách đây 2 năm.

Gọi Sơn Tùng là 'huyền thoại sống', Only C thừa nhận phát ngôn 2 năm trước của mình thật ấu trĩ.

Cụ thể, trong bài đăng của mình, Only C có viết:”Đúng là không đau thì khó mà trưởng thành được. Âm nhạc Việt Nam sau bao nhiêu năm thì đã xác định được 1 huyền thoại sống: Sơn Tùng MTP. 

Thời gian càng trôi tôi càng nhận ra được sự ấu trĩ và ngu xuẩn của mình về phát ngôn 2 năm trước. Có lẽ không lời xin lỗi nào chân thành hơn dành cho cậu ấy bằng việc ủng hộ tích cực và là 1 phần tiếp lửa cho sự nghiệp của Tùng bay xa và cao hơn nữa”.

Bài viết được Only C chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhớ lại cách đây 2 năm, trong một bài phỏng vấn cá nhân với báo chí, Only C đã chia sẻ có phần phiến diện về Sơn Tùng M-TP. Anh cho rằng:“Tên Only C không phải cái tên Sơn Tùng. Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng. Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn… cũng hot. Chính vì vậy, bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên, tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot“.

Tuy nhiên, qua thời gian, có vẻ như Only C đã nhận ra những nhận định trước kia của mình là sai. Không chỉ nhận mình “ngu xuẩn, ấu trĩ” qua những phát ngôn đó, nam ca sĩ/nhạc sĩ còn thành thật thừa nhận:”Ở Tùng có quá nhiều thứ để nghệ sỹ Việt Nam noi theo. Gặp gỡ Tùng càng nhiều mới biết được diễm phúc của mình là được ở cùng thời và hoạt động cùng môi trường với 1 thiên tài, 1 huyền thoại sống”.

Only C chia sẻ thêm trong phần bình luận.

Cuối cùng, Only C dành lời xin lỗi một lần nữa về phát ngôn sai lầm của mình cách đây 2 năm với Sơn Tùng và cả cộng đồng Sky (tên gọi fandom Sơn Tùng). Đồng thời, anh cũng gửi lời chúc mình sinh nhật tới nam ca sĩ vừa bước sang tuổi 25.

Fan không trách cứ và chúc cho cả 2 sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong âm nhạc.

Hành động nhận sai của Only C lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Vpop cũng như Sơn Tùng M-TP. Hầu hết các Sky đều tỏ ra hào hứng chấp nhận lời xin lỗi của nam ca sĩ và chúc cho Only C sẽ tiếp tục hoạt động tốt, phát triển hơn nữa với sự nghiệp của mình. Được nghệ sĩ trong nghề từng có định kiến chuyển sang công nhận và khâm phục khả năng của mình, chắc các fan sẽ vô cùng hãnh diện, tự hào về anh chàng Sơn Tùng M-TP đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất