Âm Nhạc

Chi tiết thú vị gợi nhắc cựu thành viên Wanna One trong teaser debut solo của Kang Daniel, fan #OngNiel đua nhau 'chèo thuyền'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đang chia sẻ rần rần chi tiết thú vị này trong teaser của Kang Daniel.

Thời gian qua, người hâm mộ thật sự đứng ngồi không yên khi với loạt ảnh và video nhá hàng đến từ anh chàng Kang Daniel cho màn debut solo sắp tới. Kang Daniel gửi đến người hâm mộ không ít “thính” để cho thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng của anh chàng đối với màn debut này. Các fan cũng rất thích thú trước những sản phẩm mà Daniel mang tới. Không chỉ vậy, họ còn “soi” rất kĩ những chi tiết trong các video. Cũng nhờ thế, các fan bất ngờ phát hiện ra chi tiết thú vị gợi nhắc đến cựu thành viên khác của Wanna One là Ong Seong Wu và “thuyền” #OngNiel liên tục được nhắc đến.

on4

“Thuyền” #OngNiel liên tục được nhắc đến khi fan phát hiện ra chi tiết thú vị này.

Teaser solo mới nhất của Kang Daniel.

Theo đó, Kang Daniel đã tung teaser debut solo của mình cho ca khúc chủ đề What Are You Up To để giới thiệu về concept debut solo sắp tới. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng hình ảnh và thưởng thức âm nhạc được nhá hàng thì fan đã “soi” được chi tiết thú vị trong teaser đó. Hình ảnh trang trí 3 dấu tròn trên bức tường cam trong teaser được fan cho rằng đã nhắc đến đặc điểm nhận dạng đặc biệt của cựu thành viên Wanna One là Ong Seong Wu. Anh chàng được biết đến với 3 nốt ruồi duyên trên mặt. Ngay lập tức, fan đã truyền tay nhau chi tiết thú vị này và đua nhau “chèo thuyền” #OngNiel, thậm chí có cả đoạn clip so sánh vị trí của 3 điểm tròn này với nhau.

on1

Ba điểm tròn được fan nhắc đến trong teaser.

on5

Ba nốt ruồi có vị trí đặc biệt trên gương mặt điển trai của Ong Seong Wu.

Đoạn clip fan cắt ghép so sánh vị trí 3 điểm tròn ấy với nốt ruồi của Ong Seong Wu.

Sở dĩ chỉ với chi tiết nhỏ ấy mà “thuyền” #OngNiel liên tục được fan nhắc đến là vì ngày trước khi còn hoạt động cùng Wanna One, Kang Daniel và Ong Seong Wu vô cùng thân thiết. Họ như cặp bài trùng của Wanna One và luôn dành sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Những màn tương tác của cả 2 cũng khiến các fan vô cùng thích thú. Chính vì lẽ đó, khi phát hiện điểm thú vị này trong teaser debut solo của Daniel, họ đã không ngừng nhắc đến cặp đôi #OngNiel này.

on3

Kang Daniel và Ong Seong Wu.

on6

Cả 2 thân thiết từ khi còn tham gia Produce 101 mùa 2.

on7

Thân thiết cho đến cả khi debut cùng Wanna One.

Hãy cùng đón chờ màn debut solo hoành tráng của Kang Daniel trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất