Âm Nhạc

Ong Seungwoo (Wanna One) chia sẻ những điều ý nghĩa nhất trong cuộc sống hiện tại: 2 trong số đó khiến tim fan rung rinh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đang truyền tay nhau những điều ý nghĩa mà Seungwoo đã chia sẻ gần đây.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, các thành viên đều đang tìm được hướng đi mới cho mình. Không ngoại lệ, anh chàng Ong Seungwoo cũng tích cực tổ chức các buổi fan meeting và tham gia diễn xuất trong bộ phim Moment of Eighteen. Anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng với vai diễn đầu tay này của mình. Và mới đây, khi xuất hiện trả lời phỏng vấn cho một tạp chí Hàn Quốc nổi tiếng, fan đã rất ấn tượng khi Ong Seungwoo chia sẻ những điều ý nghĩa nhất trong cuộc sống hiện tại.

ong

Ong Seungwoo chia sẻ những điều ý nghĩa nhất trong cuộc sống hiện tại.

MV cuối cùng của Seungwoo cùng Wanna One - Spring Breeze.

Theo đó, anh chàng Seungwoo đã xuất hiện một tạp chí Hàn Quốc nổi tiếng và chụp ảnh cùng nhãn hiệu nước hoa mới. Trên mỗi chai nước hoa ấy có từ hoặc cụm từ mang giá trị được viết trên đó. Và khi người phỏng vấn yêu cầu chọn ba điều mà anh ấy cảm thấy có ý nghĩa nhất hiện tại, Ong Seungwoo đã lựa chọn “WELO”, “Eternally” và “Junu”.

ong3

Seongwu nổi tiếng là rất thương fan.

Fan đã không khỏi bất ngờ và thích thú khi Ong Seungwoo chia sẻ những điều ý nghĩa nhất trong cuộc sống hiện tại. Bởi “WELO” chính là tên fandom của anh chàng. Anh chàng đã nói rằng anh ấy rất yêu người hâm mộ của mình và chính cái tên đã gắn kết tất cả họ lại với nhau. Một điều khiến người hâm mộ có chút bồi hồi nữa chính là “Eternally” - khái niệm về sự mãi mãi. Đối với Ong Seungwoo, người đã phải nói lời tạm biệt với nhóm dự án Wanna One của mình trong quá khứ thì điều này lại vô cùng quý giá hơn bao giờ hết.

ong4

Nam thần Ong Seongwu.

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, đó chính là “Junu”. Đây chính là tên viết tắt của Choi Jun Woo - tên của nhân vật anh đóng trong bộ phim đầu tay Moment of Eighteen. Vai trò của “Junu” đã tăng cường đáng kể sự hiện diện của Ong Seongwoo đối với nghệ thuật nói chung và lĩnh vực diễn xuất nói riêng. Việc Ong Seungwoo chia sẻ những điều ý nghĩa nhất trong cuộc sống hiện tại như thế này đã giúp fan có thể hiểu nhiều hơn về thần tượng của mình.

ong1

Ong Seongwoo trong bộ phim Moment of Eighteen.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi anh chàng Ong Seungwoo trên con đường sắp tới thật nhiều nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất